Khi Gigi Hadid chuyển đến New York từ Los Angeles gần một thập kỷ trước, đó là mùa đông ở Bờ Đông đặc biệt khắc nghiệt. Không cần phải nói, thời tiết lạnh thấu xương là một cú sốc đối với hệ thống. Hadid thở dài nói: “Tôi luôn là người lạnh lùng ngay cả khi người khác cảm thấy nóng. Rất may, cha mẹ cô đã lên kế hoạch từ trước: Họ đã gửi cô con gái tuổi teen khi đó của họ đi học đại học tại Trường Mới với chiếc áo len cashmere mà cô đã lấy ra từ tủ quần áo của họ vào những ngày mát mẻ ở California. Những món đồ yêu thích của cô đều là sang trọng lén lút: một chiếc áo cổ lọ màu xám buộc chặt bằng dây da (của mẹ cô) và một chiếc áo nịt đan bằng dây cáp có nút nhấn chìm từ cha cô. Với cuộc sống của cô ấy đang ở trong một thời khắc chuyển giao — vừa phấn khích vừa hoang mang — những chiếc quần lót ấm cúng mang lại cảm giác yên tâm như ở nhà. “Đó là những món đồ cashmere duy nhất mà tôi sở hữu trong một thời gian dài,” Hadid thừa nhận. "Tôi vẫn có chúng."
Tôi đang nói chuyện với siêu mẫu qua Zoom; khi cô ấy gọi cho tôi từ một phòng khách sạn ở Luân Đôn, cô ấy xuất hiện trên màn hình trong bộ trang phục — còn gì nữa? — một chiếc áo choàng cổ bằng vải cashmere màu cam hoa hướng dương tuyệt đẹp. Ngoại trừ cái này không phải do tôi tự làm — đó là một chiếc áo len từ nhãn hiệu mới vừa ra mắt của cô ấy, Guest In Residence. “Đây là lần đầu tiên tôi mặc một trong những mẫu mới, và tôi thích màu sắc này,” Hadid nói, một chút ham chơi và phấn khích. Chiếc áo len đó là một phần của một loạt các sản phẩm mãi mãi — người chạy bộ mỏng vừa vặn, áo hoodie, xe tăng, khăn quàng cổ, mũ len và những thứ tương tự — có vô số màu sắc ấm áp: hồng bong bóng, vàng nghệ và đỏ anh đào, để một vài tên. Các tác phẩm cũng có số lượng giới hạn giảm xuống, trong đó có một tác phẩm được Hadid gọi là “varsity funk” thể hiện sự khéo léo của cô ấy về khả năng chặn màu trên các hình dạng preppy như bóng bầu dục cổ điển.
Dây chuyền dệt kim cashmere, ba năm làm ra, là một thứ lao động tình yêu đối với Hadid, 27. Mang thai con gái Khải được vài tháng và ẩn náu trong trang trại của gia đình ở Pennsylvania, cô bắt đầu ấp ủ ý tưởng ban đầu. khi thế giới rơi vào trạng thái bế tắc. Hadid, người đã thực hiện một số hợp tác trong nhiều năm - cho biết: “Tôi nghĩ nhiều người cho rằng bắt đầu thương hiệu của riêng tôi sẽ là bước tự nhiên tiếp theo,” Hadid, người đã thực hiện một số hợp tác trong nhiều năm - mọi thứ từ bộ sưu tập trên sàn diễn cho Tommy Hilfiger đến đồ bơi cho người sáng lập Frankies Bikinis, Francesca Aiello. , một người bạn từ năm lớp tám. “Nhưng tôi không cố gắng vội vàng. Tôi biết rằng điều gì đó sẽ đến với tôi mà tôi cảm thấy đúng, có tính toàn vẹn đối với nó. "
Trong bối cảnh hiện tại của các nhà thiết kế đa năng, bước chuyển sự nghiệp mới nhất của cô ấy không thể đúng lúc hơn. Những người như Mary-Kate và Ashley Olsen, Victoria Beckham và Rihanna từ lâu đã chứng minh rằng có nhiều cách để đến với thời trang, và là một người được chụp ảnh thường xuyên trên đường phố cũng như trên sàn diễn, Hadid đã phát triển một khả năng nhạy bén theo phong cách riêng của cô ấy giống như phong cách của họ — chưa kể đến lượt theo dõi trên mạng xã hội rất lớn. Và không có gì đáng tiếc khi cô ấy đã làm việc với nhiều tên tuổi tài năng nhất trong ngành kinh doanh. “Nếu bạn chú ý, bạn có thể học được những điều thú vị ngoài công việc người mẫu trong công việc này,” cô nói. Hơn tất cả, những lựa chọn Hadid đưa ra với Guest In Residence phản ánh những giá trị phong cách mà cô ấy có ở nhà. “Cả mẹ và cha tôi đều có
thực sự giỏi khi đầu tư vào những thứ họ yêu thích và tôi luôn được chứng minh rằng khi trưởng thành, ”cô giải thích. Với mô hình hướng đến người tiêu dùng trực tiếp của thương hiệu, các khoản đầu tư vào dòng của cô ấy cũng sẽ không đắt - ví dụ như chiếc áo choàng cổ điển mà cô ấy đang mặc cho Zoom của chúng tôi, được bán lẻ với giá 295 đô la. Điều đó nói lên rằng Hadid không cắt giảm chất lượng. Trên thực tế, cô ấy đã đi xa hơn nữa để tìm nguồn sợi cashmere sợi dài ở Nội Mông - một loại sợi có thể phân hủy sinh học để tránh vón cục, vật nuôi của mọi tín đồ hàng dệt kim. Cô nói: “Tôi muốn những bộ quần áo mang lại cảm giác bền vững và thực tế sẽ tồn tại trong một thời gian dài. "Nếu bạn chăm sóc cashmere một cách chính xác, nó có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ." Hai quy tắc vàng mà cô ấy đã thề là nhờ bà của cô ấy: (1) Bất cứ thứ gì có tác dụng trên tóc của bạn đều hoạt động trên vải cashmere. (2) Thay vì giặt áo len mỗi lần mặc, treo nó ra ngoài cửa sổ vào cuối ngày. Bà nhấn mạnh: “Cashmere là một chất xơ tự nhiên, vì vậy nó sẽ thoát ra khói một cách tự nhiên.
Có vẻ như một số thành viên trong gia đình cô đặc biệt háo hức được tận tay sở hữu bộ sưu tập mới. Cô em gái Bella để mắt đến chiếc áo nịt được cắt xén với những đường viền thô và kiểu bịt mắt mà ban đầu được gọi là “chiếc áo khoác chui đầu”. “Bella đến văn phòng và chộp lấy nó — đó là thứ cô ấy yêu thích nhất,” Gigi nói về tác phẩm xếp lớp. “Bây giờ chúng tôi gọi nó là 'Bella'. ”Và mặc dù con gái của Gigi có thể chỉ mới chập chững biết đi, nhưng rõ ràng cô bé đang ở ngay sau dì của mình. “Khải chưa đến hai tuổi và tự chọn trang phục cho mình. Một ngày nọ, cô ấy chọn một chiếc váy ra khỏi hàng rào. Tôi nói, 'Bạn đang làm gì vậy - nó bẩn thỉu!' Nhưng cô ấy sẽ không đặt bất cứ thứ gì khác vào. Hadid nói rằng cô ấy đã có rất nhiều ý kiến của riêng mình. "Cô ấy sẽ là thực tập sinh đầu tiên của chúng tôi."
Đây là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất tại Liên hoan phim Venice và màn ra mắt của người dẫn đầu cũng có thể truyền cảm hứng cho nhiều bình luận trực tuyến cũng như sự năng động trên trường quay. Harry Styles, diễn viên chính trong Don't Worry Darling với vai Jack đối diện với Alice của Florence Pugh, mặc một bộ đồ Gucci màu xanh lam sắc sảo không thể chê vào đâu được bên ngoài chiếc áo sơ mi màu ngọc lam với cổ áo phóng đại. Anh ấy nổi bật với vẻ ngoài hoài cổ bằng một cặp kính râm gọng vuông hoài cổ. Đạo diễn của bộ phim - và đối tác của Styles - Olivia Wilde, người gần như là một người hâm mộ tác phẩm của Alessandro Michele như bạn trai của cô, đã mặc một chiếc áo choàng Gucci voan màu vàng tùy chỉnh với viền xù và viền pha lê ấn tượng. Bộ phim có thể lấy bối cảnh những năm 1950, nhưng tủ quần áo quảng cáo của Styles lấy dấu hiệu từ những năm 70 — thập kỷ đóng vai trò là nguồn cảm hứng liên tục cho Michele, người cũng đã tham dự buổi ra mắt vào ngày 5 tháng 9. Đó là diện mạo Gucci retro thứ hai của ngôi sao nhạc pop trong không gian một ngày: vài giờ trước buổi công chiếu, anh ấy đã đến Lido để chụp ảnh với trang phục pháo sáng màu hải quân được thiết kế riêng và áo khoác sọc bên ngoài áo vest, thêm một chiếc khăn quàng cổ màu nhã nhặn. đo lường. Hiệu ứng hàng hải phù hợp với phương thức di chuyển đã chọn của ông: thuyền Riva. Khi ở Venice…
Gigi. - Bella. Thừa nhận. Kendall. Bạn sẽ nhận ra họ ở bất cứ đâu: bước xuống đường băng, chào bạn từ các chiến dịch quảng cáo, bật lên khi bạn cuộn Instagram. Nhưng tại một số chương trình ở New York, có một loại It girl khác: Maia Ruth Lee. Okoyomon quý giá. DeVonn Francis. Susan Cianciolo. Kathleen McCain Engman. Ottesa Moshfegh. Đối với một nửa số người tham dự, những khuôn mặt và tên đó có thể không có ý nghĩa gì; họ nhìn vào dàn diễn viên của các nhãn hiệu như Eckhaus Latta, Maryam Nassir Zadeh hoặc Collina Strada và thấy một đường băng đông đúc những người bình thường — những người bình thường trông thực sự hấp dẫn, nhưng dù sao cũng là những người bình thường — và có thể họ có thể biết địa điểm đang rung loại năng lượng khác nhau. Một nửa còn lại của những người tham dự nhìn thấy những người bạn nghệ sĩ của họ, người đầu bếp mà họ luôn thử công thức nấu ăn, nhà văn mới nổi tiếng, nhạc sĩ thử nghiệm huyền thoại.
Maryam Nassir Zadeh nói với tôi qua email: “Tôi muốn làm mờ ranh giới giữa việc tuyển chọn và cộng đồng. “Điều quan trọng đối với tôi là kết hợp cuộc sống hàng ngày của mình và những người có ý nghĩa đối với tôi như một phần trong công việc của tôi.” Một người mẫu là một nàng thơ. Và một nàng thơ là một sinh thể hoàn hảo, gần như là viển vông. Có thể chỉ riêng từ này đã gợi lên tầm nhìn về những điều không thể đạt được — nhưng đối với thế hệ nhà thiết kế hiện đại, không có nguồn cảm hứng nào lớn hơn bạn bè và gia đình được chọn của họ. Tại sao không đưa chúng vào chương trình của bạn? Dàn diễn viên tại buổi trình diễn cuối cùng của Zadeh bao gồm đạo diễn phim Hailey Benton Gates, họa sĩ đang lên Marika Thunder (con gái của nghệ sĩ Rita Ackermann), nhà tổ chức và hoạt động cộng đồng Aaron Wiggs, và Lizzi Bougatsos, nữ trưởng ban nhạc thử nghiệm Gang Gang Dance.
Đối với Mike Eckhaus và Zoe Latta, dàn diễn viên của họ đã trở thành một phần bản sắc thương hiệu của họ. “Một số bạn bè của chúng tôi đã tham gia hầu hết các chương trình của chúng tôi, một số thì hơn một nửa,” họ giải thích, “Điều quan trọng là chúng tôi phải làm việc với những người mà chúng tôi luôn làm việc cùng.” Trước khi Paloma Elsesser được gọi đơn giản là Paloma, cô là trụ cột trong đội hình của Eckhaus Latta, cùng với nhạc sĩ Okay Kaya, nhà thơ Coco Gordon Moore (con gái của nghệ sĩ kiêm nhạc sĩ Kim Gordon) và nghệ sĩ Maia Ruth Lee - người nổi tiếng bước đi đường băng khi cô đang mang thai 8 tháng cho chương trình mùa xuân 2018 của họ. Các nhà thiết kế đồng nghiệp như Susan Cianciolo và thậm chí cả bản thân Zadeh cũng thường xuống đường băng của họ. Latta và Eckhaus tiếp tục: “Chúng tôi tìm kiếm một thái độ và năng lượng hơn là tìm kiếm một vẻ ngoài. “Đó không phải là về cấu trúc xương hay kiểu tóc mà là về cách người mẫu thể hiện quần áo nói chung. Bởi vì điều này, chúng tôi kết thúc làm việc với rất nhiều người cùng chí hướng, những người thường đã được liên kết với nhau theo nghĩa chung. "
Một tác dụng phụ bất ngờ của việc tuyển chọn người từ cộng đồng của các nhà thiết kế là cách nó đa dạng hóa đường băng. James Daniel Wood, một đại lý người mẫu ở New York, coi đây là một yếu tố lớn trong bối cảnh thay đổi của ngành. “Nếu bạn nhìn lại các chương trình 10 năm trước, nó đã không được hoàn thành,” anh chia sẻ qua email. “Bây giờ nó hữu cơ hơn nhiều và phản ánh bản sắc của thương hiệu và [là] một phần quan trọng của cuộc trò chuyện đối với họ. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ tiếp tục thấy [điều này] phát triển. " Đại lý đúc Nicola Kast coi đường băng như một phần mở rộng của các cộng đồng sáng tạo độc đáo là một phần nội tại của thành phố. “Nguồn cảm hứng của New York luôn là thành phố, con người, cảnh quan,” cô ấy nói với tôi trong một cuộc điện thoại gần đây. “Các cuộc trò chuyện mà chúng tôi đang có ở đây khác với bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới, vì vậy tôi nghĩ điều này cũng phản ánh rõ ràng trong lĩnh vực thời trang. Những xu hướng không phải mẫu [size], người mẫu LGBTQ +, người mẫu khuyết tật là những thứ bạn thấy đầu tiên ở New York; đối với các nhà thiết kế làm việc tại đây, điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là phải hòa nhập và chúng tôi muốn có thể đóng góp tiếng nói cho cộng đồng vì đó là cộng đồng mà chúng tôi đang sống. ”
Các buổi trình diễn của Collina Strada là một ví dụ hoàn hảo về điều này. “Lý tưởng nhất là tôi muốn [đường băng] cảm thấy tự nhiên và tạo ra một bản sắc cộng đồng đa dạng cho Collina,” nhà thiết kế Hillary Taymour nói. “Tôi nghĩ rằng việc trung thành với một số mẫu nhất định là điều quan trọng để khiến nó giống như một câu chuyện, [và bao gồm cả] con người ở mọi lứa tuổi và chủng loại cũng rất quan trọng vì nó cho phép người tiêu dùng của bạn có thể hình dung mình trong trang phục và kết nối với các mẫu theo một cách dễ tiếp cận. ” Các chương trình của Taymour được biết đến với việc nhấn mạnh cộng đồng — mẹ của giám đốc sáng tạo Charlie Engman, Kathleen, đi bộ trong mỗi buổi diễn — và đường băng mùa xuân 2022 chứng kiến nhiều người mẫu sánh bước cùng các thành viên trong gia đình, bao gồm nghệ sĩ Sean-Kierre Lyons với cháu gái của họ, nữ diễn viên Sasha Frolova với bà ngoại, và đầu bếp DeVonn Francis với mẹ. Taymour nói rằng cô ấy nghĩ về các loại cơ thể đa dạng ngay từ khi bắt đầu quá trình thiết kế của mình; nó không bao giờ là một suy nghĩ sau. “Chúng tôi lên kế hoạch trước cho các loại cơ thể khác nhau; thường thì chúng tôi chọn bảng, và chúng tôi điều chỉnh kích thước ở nơi chúng tôi cần, nhưng quần áo của chúng tôi khá linh hoạt với việc định cỡ để bắt đầu, vì vậy đó không bao giờ là một nhiệm vụ lớn ”.
Carly Mark của Puppets and Puppets đồng ý rằng quần áo và cách tạo hình cần phải là một phần của tầm nhìn tổng thể. "Luôn luôn là một câu đố với việc casting," cô ấy nói với tôi qua email. “Kích thước tiêu chuẩn là cách tiết kiệm chi phí nhất để xây dựng một bộ sưu tập, nhưng bạn chỉ cần tìm ra cách làm cho nó hoạt động. Mỗi loại quần áo sẽ phù hợp với mỗi người khác nhau, và mẹo là bạn nên nắm bắt được điều đó. Miễn là người đi bộ cảm thấy thoải mái trong những gì họ đang mặc là tôi hạnh phúc ”. Thẩm mỹ của Con rối và Con rối phù hợp với công việc trước đây của Mark với tư cách là một nghệ sĩ giỏi, vì vậy không ngạc nhiên khi thấy cô ấy thu hút những người như nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn Richie Shazam, nhà tạo mẫu Patti Wilson, nhạc sĩ Caroline Polachek và đầu bếp Danny Bowien, tất cả trong số đó đã đi bộ trong các chương trình của cô ấy. “Tôi yêu những người tự do, và tôi thích sự kỳ lạ, [và] Tôi nghĩ dàn diễn viên của tôi thường lệch về trung tâm một chút vì đó là nơi tôi tồn tại, ”Mark nói thêm. Có điều gì đó về nó làm trở lại những ngày trước khi có internet và phương tiện truyền thông xã hội.
Không ai có mặt trên thảm đỏ khá giống Tilda Swinton. Với vẻ đẹp của thế giới khác và con mắt vui tươi của cô ấy đối với những thiết kế tiên phong, thanh lịch, có lý do để cô ấy trở thành một nàng thơ lâu dài cho các nhà làm phim cũng như các nhà thiết kế thời trang. Nhưng hôm nay ở Venice, trong khi tham dự một cuộc gọi điện để quảng cáo cho bộ phim mới The Eternal Daughter của cô ấy, cái nhìn của Swinton mang một ý nghĩa sâu sắc hơn. Tại buổi họp báo của bộ phim, Swinton đều mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh lam của Loewe và nhuộm màu vàng tươi cho chiếc áo đặc trưng của cô. Cách phối màu này là sự cố ý cho lá cờ hai tông màu của Ukraine (trong đó màu xanh biểu thị bầu trời xanh và cánh đồng lúa mì màu vàng), tiếp tục là biểu tượng của tự do và độc lập cho người dân Ukraine. “Đó là vinh dự của tôi khi được đeo một nửa lá cờ Ukraine,” Swinton nói trong một cuộc họp báo đầu ngày hôm nay.
Vào buổi tối muộn, tại buổi ra mắt phim, công việc nhuộm flaxen mới của Swinton đã tỏ ra nổi bật trong một khung cảnh trang trọng hơn; mặc một chiếc áo choàng Haider Ackermann màu xanh lam hoa ngô được đính kết, chiều dài của cô ấy được vuốt lên thành một con diều hâu giả điêu khắc. Thông điệp có tác động của Swinton cũng xuất hiện sau vai khách mời ảo của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tại lễ khai mạc Liên hoan phim Venice, trong đó ông yêu cầu các diễn viên và nhà làm phim tham dự lên tiếng phản đối chiến tranh. Kết hôn với vẻ đẹp bẩm sinh, đặc trưng của cô ấy với một tuyên bố chính trị mạnh mẽ, Swinton một lần nữa chứng minh rằng vẻ ngoài của cô ấy luôn có thể thu hút sự chú ý - nhưng đặc biệt là khi nó quan trọng nhất. Sau khi đọc bài phát biểu quan trọng tại hội nghị thượng đỉnh Một thế giới trẻ với màu đỏ phù hợp được phân tách bởi thương hiệu bền vững Một ngày mai khác, Meghan Markle trở lại trang phục màu trung tính kiểu dáng đẹp đặc trưng của cô để tham gia cùng Hoàng tử Harry tại Thế vận hội Invictus ở Dusseldorf, Đức. Thiên hướng của Meghan đối với các nhãn hiệu giàu có, kín đáo như The Row, Khaite và Loro Piana đã được thể hiện đầy đủ kể từ khi gia đình Sussex chuyển đến Mỹ. Đã qua rồi những chiếc áo khoác dạ sang trọng của Givenchy, thay vào đó là những chiếc váy may đo thoải mái, quần đùi đi dạo phố và đôi khi là bộ jumpsuit của Gabriela Hearst (cách tiếp cận có ý thức của Hearst khiến thương hiệu của cô trở nên phù hợp tự nhiên với hoàng gia).
Vào ngày thứ hai trong chuyến công du đầu tiên của cặp đôi trở lại châu Âu kể từ lễ kỷ niệm Năm Thánh Bạch kim, Nữ công tước đã nhét chiếc áo không tay cổ cao dệt kim của Anine Bing vào một chiếc quần dài màu be của Brandon Maxwell. Các liên lạc hoàn thiện? Kiểu tóc đã trở thành dấu ấn của cô khi Meghan lần đầu tiên lọt vào tầm ngắm của hoàng gia: kiểu tóc búi thấp. Cái nhìn tương phản với bộ trang phục trung tính mà cô ấy đã mặc khi cặp đôi đến Euston để bắt chuyến tàu đến Manchester vào thứ Hai: một chiếc áo sơ mi polo bằng lụa dệt kim-cashmere, cũng của Brandon Maxwell, phối hợp với quần tây được thiết kế riêng theo màu lạc đà tương tự. Với việc bổ sung các phụ kiện sang trọng (đồng hồ Cartier Tank và vòng tay Love), hiệu ứng tổng thể là một sự đánh bóng tinh tế — loại mà hầu hết phụ nữ hy vọng đạt được với tủ quần áo chuyên nghiệp của họ. Nhưng đừng nhầm: tìm kiếm này không tốn nhiều công sức. Giải thưởng Emmy không dễ dàng có được, nhưng Adele vừa thêm một giải vào lớp áo ngày càng lớn của cô. Kỷ niệm chiến thắng gần đây của cô ấy.
Để mặt mộc, gương mặt rạng rỡ và không hề trang điểm, nữ ca sĩ trông rất thoải mái và vui vẻ trong bộ ba bức ảnh, trong đó cô mặc một chiếc áo phông đen quá khổ. Với mái tóc được vuốt ngược và một số sóng Scandi-esque nhẹ nhàng chạy qua đuôi tóc, cô ấy đã thể hiện một vẻ ngoài rạng rỡ không thể nhầm lẫn. Ngay cả bức tượng vàng được đánh bóng cao cũng không sánh được với độ sáng tự nhiên của cô. Thường được biết đến với cách tiếp cận quyến rũ với mái tóc và trang điểm khi lên sân khấu, thật sảng khoái khi thấy Adele trông như lột xác trở lại và thật trên Instagram. Quay trở lại tháng 5, cô đã tổ chức sinh nhật của mình trong hôn lễ hoàn hảo với chiếc váy ngắn hiệu Carolina Herrera màu đen và một vẻ đẹp gần như không có. Một lần cuộn xuống dòng thời gian Instagram của Elsa Hosk là đủ để khiến bất kỳ người đam mê thời trang nào cũng phải kinh ngạc. Lưới của cô ấy có một bộ sưu tập các thiết kế mới nhất và tuyệt vời nhất, từ mũ xô Loewe đến túi Alaïa — tất cả đều được người mẫu 33 tuổi này tạo mẫu một cách dễ dàng. Bây giờ, các bảng đang chuyển.
Sau 20 năm tạo dáng trước ống kính, Hosk sẽ đứng sau ống kính với tư cách là giám đốc sáng tạo chiến dịch và nhà thiết kế của nhãn hiệu mới Helsa của cô. “Tôi đã có vinh dự được mặc một lượng quần áo đáng kinh ngạc với tư cách là một người mẫu, cả đẹp lẫn xấu,” Hosk nói riêng với Vogue. Suy nghĩ như một nữ doanh nhân, Hosk đã sử dụng kinh nghiệm đó để tìm hiểu sự phức tạp của những gì làm cho một món đồ vừa vặn, cách tìm nguồn nguyên liệu chất lượng, cũng như xác định những chi tiết nâng tầm thứ bình thường thành một thứ gì đó đặc biệt. Tất cả những kiến thức đó đã được đóng gói thành một bộ sưu tập đầu tay 48 sản phẩm từ Helsa, dễ dàng được mô tả là thiên đường tối giản.
Hosk nói: “Khi nghĩ về thương hiệu mà tôi muốn tạo ra, rõ ràng đó phải là bức thư tình của tôi gửi đến Scandinavia. “Mọi thứ tôi đã lấy và học được từ khi lớn lên ở đó, thiên nhiên, nghệ thuật, chủ nghĩa tối giản, kiến trúc, sự đơn giản, sự khéo léo. Nhưng các giá trị, gia đình, nữ quyền, bình đẳng, chăm sóc thiên nhiên và trái đất của chúng ta đều được đặt lên hàng đầu trong quá trình nuôi dạy tôi, và tôi muốn Helsa là hiện thân của những điều này ”. Dòng sản phẩm này bao gồm các loại giá đỡ được chế tạo để xếp lớp, váy maxi được thiết kế riêng một cách chuyên nghiệp, cũng như áo cánh có cúc quá khổ hoàn hảo. Ban đầu, Hosk dự định phát hành mười mặt hàng cùng một lúc, tập trung vào một loại vải cụ thể trong mỗi lần phát hành. Nhưng — cũng như nhiều thứ — các vấn đề về chuỗi cung ứng do đại dịch gây ra đã tàn phá những kế hoạch đó. “Đó là một bộ sưu tập lớn, nhưng nó hoạt động rất tốt, bởi vì bây giờ bạn có thể tạo kiểu cho tất cả các nhóm vải khác nhau với nhau, cách bạn mặc nó trong cuộc sống thực, ”Hosk giải thích. "Đó là một tủ quần áo đầy đủ và mọi thứ kết hợp vô cùng tuyệt vời."
Tất nhiên, nhà thiết kế trở thành người mẫu có tầm nhìn về cách thức và địa điểm để mặc từng món đồ. Hosk nói: “Bạn có thể mặc chiếc váy dài chấm gót đi dự một bữa tối đẹp và trông thật bắt mắt, hoặc bạn có thể mặc mini với áo sơ mi overshirt với một đôi giày thể thao và cảm thấy cực kỳ thoải mái và mát mẻ khi đi chợ nông sản, hoặc bạn có thể mặc quần để chơi với lũ trẻ trong sân chơi và là người mẹ tuyệt vời nhất ở đó. " Nhà thiết kế Tsukasa Kudo đã dành tuổi trẻ của mình vào đầu những năm 2000 tại quê hương Okinawa, Nhật Bản. Thời thơ ấu của anh ấy và văn hóa thời trang dạo phố của Mỹ ảnh hưởng nặng nề đến nó - một phần là do các căn cứ quân sự của Mỹ cư trú ở đó - sẽ là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2023 của anh ấy cho Kudos và Soduk, lần đầu tiên anh ấy thể hiện cùng nhau.
Kudo ban đầu ra mắt Kudos vào năm 2017 với tư cách là một nhãn hiệu tôn vinh các mã quần áo nam truyền thống, và theo sau đó là nhãn hiệu quần áo nữ Soduk ngay sau đó. Trong một biến cố bất ngờ, anh thấy rằng sức hấp dẫn của nó là ngược lại; phụ nữ bị hấp dẫn một cách tự nhiên hơn với Kudos và đàn ông đến với Soduk. “Do cấu trúc của chương trình, nơi mà hai thương hiệu giao nhau, điều quan trọng là phải cân nhắc xem ai, cái gì và mặc chúng như thế nào,” nhà thiết kế giải thích. “Kudos và Soduk được pha trộn và tạo kiểu theo cách phù hợp cho [mỗi người], bất kể giới tính và giới tính. Tôi chân thành hy vọng rằng người xem cảm nhận được giới tính của bộ sưu tập một cách linh hoạt. ” Anh ấy để cho mọi người mặc những gì họ muốn. May và xếp nếp luôn là nền tảng quan trọng trong thương hiệu Kudos. Nhưng mùa này, với sự đổi mới của công nghệ in kỹ thuật số mới từ Kornit Digital hầu như không cần nước, Kudo cũng kết hợp rất nhiều đồ họa tees, áo hoodie và tạp dề lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố của Mỹ; cùng với những chiếc váy và bộ đồ midi được thiết kế riêng, nhưng có cấu trúc và được thiết kế riêng. Da trần cũng đóng một phần quan trọng trong hình dáng của anh ấy, anh ấy giải thích rằng anh ấy muốn “tạo ra một khoảng trống giữa cấu trúc 3-D và cơ thể, thách thức ánh nhìn gợi cảm đóng vai trò là trục chính của Kudos để thể hiện một hình thức trang phục nữ thực tế. ” Trong khi đó, đồ dệt kim đặc trưng của Soduk vẫn là điểm nổi bật trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế đã chơi đùa với những đường cắt và hình bóng lộng lẫy hơn so với những thiết kế trước đó của mình, với những chiếc áo vest có cấu trúc và ngoại cỡ với những chiếc khăn dệt kim phù hợp để mặc như một món đồ thời trang hoặc để giữ ấm,
Có một chút vui tươi trẻ trung và nổi loạn chống lại văn hóa truyền thống của Nhật Bản trong các thiết kế của Kudo, bao gồm một bộ kimono hiện đại hóa và hai vẻ ngoài đám cưới đồng giới (hôn nhân đồng giới vẫn là bất hợp pháp ở quốc gia này). Thật dễ dàng để hiểu tại sao Kudos và Soduk lại đắm chìm trong văn hóa thanh niên cởi mở của Nhật Bản. Nhưng ngoài sự nổi loạn, có lẽ trang phục của anh ấy cũng có hy vọng rằng trong tương lai, vẻ ngoài đám cưới phi truyền thống của anh ấy có thể lột xác và được thế hệ tiếp theo mặc một cách công khai. Tuần lễ thời trang New York đã trở lại với một lịch trình dày đặc gồm hơn 100 thương hiệu trưng bày trong 5 ngày rưỡi — dài hơn nửa ngày so với mùa trước! Sẽ có những đường băng truyền thống, những khung cảnh chỉ dành cho cuộc hẹn, “trải nghiệm nhập vai” và những bữa tối đủ để gần như bù đắp cho hai năm đại dịch hầu như không diễn ra.
Chúng ta đang tìm kiếm điều gì ở đây tại Vogue Runway? Fendi và Marni chắc chắn sẽ tạo ra sóng gió, nhưng họ không phải là những người duy nhất bị loại khỏi lịch trình. Những người mới đến và các nhãn hàng cũ cũng đã thu hút sự chú ý của chúng tôi. Chúng tôi đặc biệt vui mừng khi thấy tên của Narciso Rodriguez trở lại trong danh sách kết hợp — chắc chắn rằng chúng tôi sẽ mua sắm bộ sưu tập mới của anh ấy tại Zara. Và đừng bỏ lỡ Vogue World vào ngày 12 tháng 9! Buổi trình diễn đường băng và hội chợ đường phố đầu tiên sẽ có sự góp mặt của Balenciaga, Dior, Gucci, Valentino, Burberry và một loạt các nhà thiết kế ở New York. Tìm hiểu cách mua vé tại đây hoặc xem buổi phát trực tiếp trên Vogue.com và ứng dụng Vogue Runway. Hẹn gặp lại các bạn tại các chương trình! Tuần lễ thời trang New York sẽ mang tính quốc tế hơn bao giờ hết, với không chỉ một mà là hai nhà mốt lớn của Ý mang các bộ sưu tập đến Big Apple. Đầu tiên tại Hammerstein Ballroom vào ngày 9 tháng 9 là Fendi. Kim Jones và Silvia Venturini Fendi sẽ đến thị trấn để kỷ niệm 25 năm ra đời chiếc túi Baguette mang tính biểu tượng của nhãn hiệu — chiếc túi mà mọi cô gái ở Mỹ đều mong muốn sau khi đóng vai chính trong tập phim Sex and the City. Nếu các đường băng gần đây của Fendi là bất kỳ dấu hiệu nào, chúng ta có thể nhìn thấy một vài cô gái It bonafide trong đám đông và trên đường băng.
Đêm hôm sau, Francesco Risso của Marni đang dàn dựng một diễn biến khác của anh ta với các cộng sự của anh ta là Babak Radboy và Dev Hynes ở Brooklyn. “Ở New York có ý nghĩa với tôi là cả thế giới, như tôi đã sống và tôi đang sống những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình ở đây,” Risso nói vào cuối tuần này. “Với gia đình Marni, chúng tôi đang ở New York để kỷ niệm nhịp đập của thành phố và cố gắng nắm bắt sự thăng hoa của khoảnh khắc tạm dừng — như hoàng hôn và bình minh.” - Nicole Phelps Francesco Risso của Marni đang dàn dựng một diễn biến khác của anh ấy với các cộng sự của anh ấy là Babak Radboy và Dev Hynes ở Brooklyn. “Ở New York có ý nghĩa với tôi là cả thế giới, như tôi đã sống và tôi đang sống những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình ở đây,” Risso nói vào cuối tuần này. “Với gia đình Marni, chúng tôi đang ở New York để kỷ niệm nhịp đập của thành phố và cố gắng nắm bắt sự thăng hoa của khoảnh khắc tạm dừng — như hoàng hôn và bình minh.” - Nicole Phelps Francesco Risso của Marni đang dàn dựng một diễn biến khác của anh ấy với các cộng sự của anh ấy là Babak Radboy và Dev Hynes ở Brooklyn. “Ở New York có ý nghĩa với tôi là cả thế giới, như tôi đã sống và tôi đang sống những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình ở đây,” Risso nói vào cuối tuần này. “Với gia đình Marni, chúng tôi đang ở New York để kỷ niệm nhịp đập của thành phố và cố gắng nắm bắt sự thăng hoa của khoảnh khắc tạm dừng — như hoàng hôn và bình minh.” - Nicole Phelps
Trong vài năm trở lại đây, ngành công nghiệp thời trang đã có những bước tiến theo hướng toàn diện. Mặc dù giờ đây việc xem các mô hình đa dạng về chủng tộc, hình thể và giới tính trên đường băng gần như là tiêu chuẩn, nhưng một cộng đồng vẫn được ít đại diện là người khuyết tật. Trong mùa giải này, hai sự kiện sẽ nhằm lật ngược tình thế. Buổi trình diễn thời trang Double Take vào ngày 8 tháng 9 là kết quả của sự hợp tác giữa Open Style Lab, một tổ chức chuyên tạo ra các giải pháp chức năng, có thể đeo cho mọi người ở mọi khả năng, công ty công nghệ sinh học Genentech của Mỹ và cộng đồng người teo cơ tủy sống. Andrea Saieh, một thành viên của Phòng thí nghiệm phong cách mở 2022, người có tác phẩm sẽ được giới thiệu trong chương trình, đã điều chỉnh một bộ đồ nhung màu tím cho tác giả Shane Burcaw, người bị bệnh SMA và sử dụng xe lăn điện. Saieh giải thích: “Tôi đã thêm một dây kéo vô hình ở phía sau áo khoác để mặc quần áo dễ dàng hơn và kéo căng các tấm ở khuỷu tay để thích ứng với việc uốn cong. “Quần nhung được làm theo yêu cầu phù hợp có hai lớp — một lớp đế hình chữ L thoải mái và một lớp vỏ có thể hoán đổi cho nhau ở phía trên.”
Vào ngày 12 tháng 9, Runway of Dreams Foundation sẽ trở lại NYFW trong năm thứ bảy, và sẽ giới thiệu thời trang thích ứng từ Tommy Hilfiger, Target và Zappos, trong số những người khác. Với những thương hiệu như Gucci cũng đặt vấn đề bao gồm người khuyết tật lên hàng đầu, bao lâu nữa phần còn lại của ngành sẽ làm theo? Chúng tôi sẽ theo dõi. — Laia Garcia-Furtado Runway of Dreams Foundation sẽ trở lại NYFW trong năm thứ bảy, và sẽ giới thiệu thời trang thích ứng từ Tommy Hilfiger, Target và Zappos, cùng những người khác. Với những thương hiệu như Gucci cũng đặt vấn đề bao gồm người khuyết tật lên hàng đầu, bao lâu nữa phần còn lại của ngành sẽ làm theo? Chúng tôi sẽ theo dõi. — Laia Garcia-Furtado Runway of Dreams Foundation sẽ trở lại NYFW trong năm thứ bảy, và sẽ giới thiệu thời trang thích ứng từ Tommy Hilfiger, Target và Zappos, cùng những người khác. Với những thương hiệu như Gucci cũng đặt vấn đề bao gồm người khuyết tật lên hàng đầu, bao lâu nữa phần còn lại của ngành sẽ làm theo? Chúng tôi sẽ theo dõi. — Laia Garcia-Furtado
Nếu bạn theo dõi lĩnh vực sáng tạo và âm nhạc của LA, chắc hẳn bạn đã từng nghe nói về Shane Gonzales, 27 tuổi, một người đa gạch nối thực sự có kỹ năng bao gồm thiết kế, DJ và chỉ đạo nghệ thuật. Năm 2014, anh thành lập Midnight Studios, một nhãn hiệu quần áo nam bắt nguồn từ âm nhạc và văn hóa thanh thiếu niên, anh đã tái thành lập vào tháng 2 sau một thời gian ngắn uống cà phê. Kể từ đó, bộ sưu tập đã được mặc bởi tất cả mọi người từ Madonna, Rihanna đến A $ AP Rocky (người mà Gonzales thường hợp tác). Cindy Crawford đã mặc một chiếc áo phông mà anh ấy đã làm việc với Off-White tại buổi trình diễn mùa thu năm 2022 của thương hiệu đó. Bây giờ, Gonzales sẽ đến Tuần lễ thời trang New York vào ngày 14 tháng 9. “Tôi luôn được truyền cảm hứng từ âm nhạc, và đó là điều mà tôi đã mang đến Midnight Studios kể từ khi bắt đầu,” Gonzales nói. Chương trình của anh ấy sẽ bao gồm sự hợp tác với HIM (ban nhạc yêu thích của anh ấy khi anh ấy 9 tuổi).
Về chủ đề LA, có lẽ đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với bộ đồng phục New York toàn màu đen rập khuôn, với một loại nhãn mới mang tính thẩm mỹ thân thiện với Instagram, chịu ảnh hưởng từ Bờ Tây đặc trưng của họ vào các đường băng trong rừng bê tông của chúng tôi. Nhà thiết kế Mia Vesper đã được Beyoncé phê duyệt sẽ ra mắt chính thức tại Tuần lễ thời trang New York vào ngày 11 tháng 9, sau khi cũng mặc trang phục của Pete Davidson và Machine Gun Kelly. Có trụ sở tại New York, Vesper làm việc từ các chất liệu cổ điển và cao cấp để tạo ra những chiếc áo corset đặc trưng và unisex mang dấu ấn riêng của thời đại Y2K. Latoia Fitzgerald của Lionne cũng là người mới trong lịch trình. Những chiếc áo khoác ngoài và may đo kiểu dáng đẹp của nhà thiết kế LA với những đường cắt may nghệ thuật được các ngôi sao như Karrueche Tran, Cassie và Camila Coelho yêu thích. Cựu nhà tạo mẫu Marcelo Gaia đã ra mắt Mirror Palais vào năm 2019 và ngay lập tức gây chú ý với gu thẩm mỹ tán tỉnh chịu ảnh hưởng từ di sản Brazil của anh ấy. Thương hiệu nổi tiếng đóng vai trò quan trọng trong việc Kylie Jenner mang thai lần thứ hai. Liệu ba người mới tham gia tuần lễ thời trang này có truyền cảm hứng cho NYC để khoe da thịt nhiều hơn không? —LG-F.
Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào các thương hiệu quốc tế và những cái tên mới xuất hiện trong lịch trình, nhưng đừng tính đến những nhà thiết kế trở lại! Mùa trình diễn cuối cùng của Gauntlett Cheng là mùa xuân năm 2020, một bộ sưu tập như Arca, Julia Fox và Chloë Grace Moretz đều mặc cho các buổi biểu diễn hoặc các bài xã luận. “Chúng tôi đã mặc bộ sưu tập cuối cùng của mình trong ba năm và phải thực sự dành thời gian cho những bộ quần áo,” Esther Gauntlett và Jenny Cheng viết qua email. “Chúng tôi đã xem những người bạn của mình mặc kho lưu trữ của chúng tôi và thấy quần áo trở nên sống động như thế nào trên họ. Đó là một điều xa xỉ thực sự khi có thể lùi lại và nhìn thấy những thứ đang hoạt động và có thể xây dựng nên điều đó ”. Kế hoạch bây giờ là tiến hành từ từ; họ muốn thử chỉ hiển thị mỗi năm một lần. Franchetti của Priscavera cũng rút lui khỏi các buổi trình diễn trong thời kỳ đại dịch.
“Việc khóa cửa là thời gian để tôi tập hợp lại và suy nghĩ sâu sắc hơn về kiểu đối thoại liên tục mà tôi có với khách hàng của mình,” cô nói và nhấn mạnh rằng cô muốn dành thời gian trước khi quay trở lại đường băng, “bởi vì một số bài học kinh nghiệm Tôi cảm thấy cần phải thực sự chìm vào ”. Các bộ sưu tập của Franchetti kể từ đó trở nên tập trung hơn và mang phong cách riêng hơn, điều mà các lookbook nằm ngoài trung tâm và được cho là hài hước được sử dụng để hiển thị các bộ sưu tập đã giúp làm nổi bật. A - Công ty Sara Lopez, người đã bỏ qua đường băng mùa trước để ủng hộ một bản phát hành yên tĩnh hơn, nói rằng trong khi phát triển bộ sưu tập sắp tới của cô ấy “chương trình bắt đầu kết hợp với quần áo và dường như không thể tránh khỏi việc tạo ra nó.” Hãy chờ đợi một bộ sưu tập bao gồm từ vựng thiết kế phụ gia đặc trưng của Lopez và sự mát mẻ của trung tâm thành phố tại nhà hát ngầm Abrons Art Centre. — JC-U.
Nếu bạn chưa bao giờ trong một triệu năm mong đợi nghe COS và grunge trong cùng một câu, bạn không đơn độc. H&M sở hữu nhãn hiệu dành cho người gầy tối thiểu, đôi khi được gọi đùa là “Céline của người phụ nữ nghèo”, sẽ giới thiệu màn trình diễn đường băng đầu tiên của mình và trải nghiệm thực tế, tại Big Apple. Giám đốc sáng tạo Karin Gustafsson giải thích: “Chúng tôi muốn mang đến cho bộ sưu tập một giai điệu mới trong cách tạo kiểu, vì vậy nó mang phong cách hầm hố hơn một chút. Tuy nhiên, đừng mong đợi một đội hình tối tăm hoặc hoài cổ; COS đã tập trung vào khía cạnh phân lớp của phong cách phổ biến những năm 90, và từ âm thanh của nó, dựa trên một số năng lượng rave vui vẻ, sáng bóng bằng bảng màu sáng neon như một cách để kỷ niệm những khởi đầu mới. Gustafsson nói: “Chúng tôi chỉ cảm thấy rằng màu sắc, và cộng đồng sáng tạo [ở New York], và bản thân vị trí của nó là hoàn hảo.” - Laird Borrelli-Persson
Vào ngày 13 tháng 9, Puma sẽ giới thiệu “Futrograde”, một chương trình đường băng hấp dẫn mà thương hiệu thời trang thể thao đang thanh toán như một cơ hội để khám phá lại “tầm nhìn thời trang thể thao” của mình thông qua khái niệm “cổ điển hướng tới tương lai” sẽ đánh vào nỗi nhớ và hình dung lại nó cho 2023 và hơn thế nữa. Một thứ tự cao! Được phụ trách bởi nhà thiết kế Puma và Giám đốc sáng tạo June Ambrose, chương trình sẽ giới thiệu các bộ sưu tập nam và nữ với các chữ ký cổ điển được phối lại, sự hợp tác (từ những người như Dapper Dan, Palomo và Koché) và các sản phẩm tùy chỉnh, tất cả được mặc bởi một dàn diễn viên sẽ bao gồm vận động viên và những người nổi tiếng từ gia đình Puma. Chương trình cũng sẽ bao gồm một trải nghiệm kỹ thuật số được thiết kế để thiết lập thương hiệu trong không gian web3. Về chương trình,
Đã bao giờ nghe nói về sự sụt giảm của năm thứ hai? Nó xảy ra khi nỗ lực thứ hai không đạt được các tiêu chuẩn cao do nỗ lực đầu tiên đặt ra. Mùa xuân năm 2023 sẽ chứng kiến hai tài năng đang lên tham gia các chương trình năm thứ hai của họ: Nhà thiết kế mới nổi của năm 2021, Evin Thompson của Theophilio và người lọt vào chung kết của Quỹ thời trang CFDA / Vogue năm 2022 là Elena Velez. Vì vậy, làm thế nào để họ tránh được cạm bẫy cụ thể này? Thompson đang chuẩn bị một bộ sưu tập sẽ “thăm lại cách tiếp cận của anh ấy đối với thời trang và nghệ thuật vào đầu những năm 2000” –có vẻ như một liều thuốc lành mạnh của sự hoài cổ và sự tự tham khảo theo xu hướng đã có trong thẻ. Về phần mình, Velez nói: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy, cũng như thừa nhận bất kỳ loại áp lực nào từ ngành công nghiệp để đáp ứng các kỳ vọng của tuần lễ thời trang, riêng tôi là không thể đủ.” Việc giám sát quá trình sản xuất đường băng rất mệt mỏi, “về mặt thể chất, tinh thần, xã hội và tài chính”. Nhưng mùa này, cô ấy nói, “Tôi đủ may mắn khi có đủ tài chính và khả năng hiển thị để có được đặc quyền tự mình chạy đua trên một cảnh tượng khác.” Nghe có vẻ hứa hẹn với tôi! —JC-U.
Mọi người đều đồng ý rằng năng lượng trong thành phố cảm thấy khác biệt trong mùa này. (Chúng tôi không muốn nói rằng “NYFW đã trở lại” bởi vì nó đã từng đi đâu? Nhưng NYFW đã trở lại!) Để bằng chứng, chúng tôi không cần tìm đâu xa hơn ba bữa tối cạnh tranh của các nhãn hàng châu Âu diễn ra vào tối thứ Năm tuần này vào đêm trước của các chương trình. Bottega Veneta đang hầu tòa tại tổ chức The Strand ở New York, củng cố tầm nhìn của Matthieu Blazy về thương hiệu như một thương hiệu dành cho giới trí thức (và những người trong chúng ta, những người đã không đọc một cuốn sách nào trong một năm nhưng liên tục tăng “đọc” trên bàn làm việc của chúng tôi). Thật phù hợp, Giorgia Tordini và Gilda Ambrosio của The Attico đang dùng bữa tối của họ trong thánh địa The Nines lạnh hơn cả tuyệt vời, không thể đặt trước, phủ nhung đỏ, piano và martini. Đó là bối cảnh thích hợp cho những bộ váy đầy màu sắc hoang dã của bộ đôi người Ý. Trung tâm xa nhất,
Lễ khai mạc kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm nay bằng cách tung ra các hợp tác thương hiệu với một số nhà thiết kế yêu thích của chúng tôi (cho đến nay là Peter Do và Luar!), Nhưng nếu có một điều khác mà Carol Lim và Humberto León được biết đến, thì đó là một bữa tiệc tuyệt vời . Lễ kỷ niệm của họ vào ngày 8 tháng 9 — vâng, một sự kiện khác vào tối thứ Năm — hứa hẹn sẽ là sự kiện xảy ra trong tuần. Với một đội ngũ những nghệ sĩ biểu diễn điên cuồng (Papi Juice! Bubble T! Kevin Aviance!), Đây sẽ là nơi hoàn hảo để gặp gỡ những người bạn cũ, kết bạn mới và nâng tầm trong những tháng tới. — LG-F. Theo CFDA, nhiều nhà thiết kế hơn bao giờ hết yêu cầu các vị trí lịch. Có 101 cái tên trong lịch trình chính thức, trái ngược với 82 cái tên vào tháng 2 và 90 vào tháng 9 năm ngoái. Tất nhiên, có rất nhiều thứ khác hiển thị trên lịch. Trong số đó có chuyên gia trang phục dạ hội Cucculelli Shaheen, những người yêu thích khu trung tâm sau SC103, và những người mới đến là Nguyen Inc của Kim Nguyen và Bad Binch Tong Tong của Terrence Zhou – người đã mặc đồ cho Olivia Rodrigo, Lorde và Camila Cabello.
Nguyen tung ra một đợt chào hàng nhỏ bằng đồng tees có giá trị trong thời gian đại dịch xảy ra ngay lập tức. "Tôi thực sự không có ý định tạo ra nhiều tees tăng giá như vậy!" cô ấy nói, "nhưng ngay sau khi tôi đưa chúng lên trang web của mình, chúng đã bán hết nhanh chóng và mọi người tiếp tục yêu cầu chúng và đó là những gì tôi có thể đủ khả năng để tiếp tục làm vào thời điểm đó." Vì vậy, cô ấy có lo lắng về buổi biểu diễn NYFW đầu tiên của mình không? Không hẳn, cô ấy đã làm việc này từ năm 14 tuổi và đang học trung học. “Tôi đã sắp xếp một cuộc họp với hiệu trưởng để thuyết phục ông ấy cho phép tôi làm việc đó, đây không phải là một kỳ tích dễ dàng vì tôi đã theo học tại một trong những trường công lập lớn nhất ở Houston. Tôi mua váy từ các cửa hàng tiết kiệm để may những bộ mới. Tôi mua một cuộn giấy nâu và dán nó xuống sàn tập thể dục làm đường băng. Đối với bước tiếp theo này, ”cô ấy tiếp tục,“ không ai bảo tôi phải làm điều đó, tôi chỉ quyết định rằng tôi sẽ làm cho nó thành hiện thực - giống như cách tôi đã luôn làm. ”- JC-U.
Mùa này, bộ ba nhà thiết kế nổi tiếng với những bộ quần áo tối giản, thiết thực đang quay trở lại sàn diễn. Sau khi làm việc tại Louis Vuitton của Margiela và Marc Jacobs, và ra mắt bộ sưu tập quần áo nam của The Row, nhà thiết kế người Hà Lan Paul Helbers đang đưa sự khắt khe về trang phục nam của mình vào trang phục nữ dưới nhãn hiệu mới FFORME. Được đồng sáng lập với Laura Vazquez và Nina Khosla, thương hiệu được biên tập chặt chẽ, hướng đến người tiêu dùng đang đặt cược lớn rằng các kỹ thuật thời trang cao cấp của họ đáp ứng hàng ngày sẽ là một sự kết hợp không thể cưỡng lại. Helbers tiết lộ gần đây: “Mỹ là đất nước của những trang phục giản dị. “Tôi yêu mồ hôi, tôi thích áo phông và có một sự đơn giản trong cách xây dựng.” Một chiếc áo khoác da lấy cảm hứng từ chiếc áo len Champion cổ điển, hoàn chỉnh với một đường may độc đáo chạy bên dưới cánh tay, chắc chắn sẽ là item IYKYK của mùa giải. Cựu nhà thiết kế quần áo nam của Lanvin, Lucas Ossendrijver sẽ giới thiệu bộ sưu tập viên nang đầu tiên của mình cho Theory, một bộ sưu tập quần áo dành cho nam và nữ được thúc đẩy bởi tính dễ mặc và dễ dàng. Để làm rõ quan điểm của mình, bài thuyết trình của Dự án Lý thuyết của Lucas Ossendrijver sẽ giới thiệu các màn trình diễn khiêu vũ được biên đạo bởi những nghệ sĩ như Kyle Abraham.
Heidi Duckler Dance, Rashaun Mitchell và Silas Reiner. Và trong khi đó Narciso Rodríguez đã tạo ra một bộ sưu tập cho gã khổng lồ Tây Ban Nha Zara dựa trên 25 tác phẩm lưu trữ trong sự nghiệp của anh ấy, bao gồm cả một chiếc váy trượt từ những ngày anh ấy ở Cerruti. Đây là sự hồi sinh của Y2K mà chúng tôi có thể đạt được phía sau. — LG-F. Bài thuyết trình của Dự án Lý thuyết của Lucas Ossendrijver sẽ giới thiệu các màn trình diễn khiêu vũ được biên đạo bởi những nghệ sĩ như Kyle Abraham, Heidi Duckler Dance, Rashaun Mitchell và Silas Reiner. Và trong khi đó Narciso Rodríguez đã tạo ra một bộ sưu tập cho gã khổng lồ Tây Ban Nha Zara dựa trên 25 tác phẩm lưu trữ trong sự nghiệp của anh ấy, bao gồm cả một chiếc váy trượt từ những ngày anh ấy ở Cerruti. Đây là sự hồi sinh của Y2K mà chúng tôi có thể đạt được phía sau. — LG-F. Bài thuyết trình của Dự án Lý thuyết của Lucas Ossendrijver sẽ giới thiệu các màn trình diễn khiêu vũ được biên đạo bởi những nghệ sĩ như Kyle Abraham, Heidi Duckler Dance, Rashaun Mitchell và Silas Reiner. Và trong khi đó Narciso Rodríguez đã tạo ra một bộ sưu tập cho gã khổng lồ Tây Ban Nha Zara dựa trên 25 tác phẩm lưu trữ trong sự nghiệp của anh ấy, bao gồm cả một chiếc váy trượt từ những ngày anh ấy ở Cerruti. Đây là sự hồi sinh của Y2K mà chúng tôi có thể đạt được phía sau.
Nhận xét
Đăng nhận xét