Cuối tuần vừa qua, Chợ Da Đỏ Santa Fe đã kỷ niệm 100 năm thành lập và sự kiện thường niên — nơi các nghệ sĩ Bản địa trên khắp Bắc Mỹ tiếp quản trung tâm thành phố Santa Fe và trưng bày các tác phẩm mới nhất của họ để bán — chỉ tiếp tục phát triển về quy mô. Ban đầu là một sự kiện thân mật được tổ chức trong nhà, chợ từng đặc biệt tập trung vào việc hồi sinh nghệ thuật làm gốm Pueblo, nhưng ngày nay nó đã phát triển để bao gồm các tác phẩm cườm, bút lông, dệt may, gốm sứ và nhiều phương tiện khác — tất cả đều từ các nghệ sĩ của các bộ lạc khác nhau , phong cách và vị trí. Dù theo cảm nhận truyền thống hay đương đại, mỗi tác phẩm đều kể một câu chuyện khác nhau và duy trì một khía cạnh cụ thể của tác phẩm thủ công văn hóa. (Ngày nay, chợ được điều hành bởi Hiệp hội Nghệ thuật Tây Nam Ấn Độ, được gọi là SWAIA).

Năm nay, vẻ đẹp bản địa được thể hiện đầy đủ hơn bao giờ hết. Bên trong 668 gian hàng, trải dọc các con phố của quảng trường trung tâm thành phố Santa Fe, hơn 800 nghệ sĩ đã trưng bày và bán các sản phẩm mới của họ, một số trong số đó mất hàng tháng - hoặc cả năm dương lịch - để sản xuất. Nổi bật có thể kể đến những tác phẩm có một không hai như dây chuyền lông vũ titan của Pat Pruitt; Những chiếc vòng và còng bạc kiểu dáng đẹp của Maria Samora; Các huy chương hình dưa muối kỳ lạ của Jill Kaasteen, như được giới thiệu trong loạt phim ăn khách Những chú chó đặt phòng; Những chiếc váy lông ngỗng điêu khắc của Jontay Kahm; và chiếc áo choàng da của Elias Jade Not A Sợ được trang trí bằng ngà voi bò tót, vỏ bọc bằng nhựa, đuôi ermine và gai. Những du khách sành điệu — cả Bản địa và không phải Bản địa — đeo trang sức và chuỗi hạt màu ngọc lam tốt nhất của họ trong khi duyệt qua các loại mới nhất này. Nhiều nhà sưu tập quốc tế nghiêm túc (và giàu có) được biết đến đã xếp hàng tại các gian hàng của các nghệ sĩ yêu thích của họ vào lúc rạng đông. Nhiều khách quen cũng đã xuất hiện đầy phong cách cho sự kiện Illuminatives: Indi native Futures tại khách sạn La Fonda gần đó, nơi các cuộc thảo luận đặc biệt được tổ chức với sự xuất hiện của các ngôi sao Hollywood bản địa — bao gồm Amber Midthunder của Prey, Zahn McClarnon của Dark Winds và Jana Schmieding của Rutherford Falls.

Sự đổi mới bản địa cũng thể hiện rõ trên đường băng trong hai buổi trình diễn thời trang của sự kiện, nơi 14 nhà thiết kế bản địa đưa ra những bộ sưu tập mới của họ kết hợp cái cũ với cái mới. Tại buổi giới thiệu hôm Chủ nhật, được dẫn dắt bởi nhà sản xuất chương trình thời trang Amber-Dawn Bear Robe của SWAIA, nhà thiết kế Orlando Dugi của Navajo đã trình diễn một loại trang phục nam hoàn toàn mới, được tạo thành từ những chiếc cúc áo ren và áo len sọc đan bằng tay. Jamie Okuma giới thiệu dòng thời trang cao cấp mới của mình, bao gồm đồ họa, áo choàng kiểu dải băng do ngôi sao của Dark Winds, Jessica Matten làm mẫu; Các họa tiết vui tươi của Lauren Good Day — được thực hiện trên quần legging và áo khoác bomber có thể tiếp cận — cũng được tạo mẫu bởi siêu mẫu bản địa Quannah Chasinghorse và ngôi sao của Reservation Dogs D'Pharaoh Woon-A-Tai.

Nhiều nghệ sĩ tại sự kiện năm nay đồng ý rằng sự tồn tại hơn 100 năm của thị trường đặc biệt thấm thía. Bất chấp sự phân biệt đối xử có hệ thống — kể cả khi người bản địa bị buộc phải vào trường nội trú và bị từ chối quyền thực hành truyền thống văn hóa của họ — các nghệ sĩ bản địa đã thắng thế và tiếp tục tôn vinh di sản của họ. Đó là một đặc ân không bị mất đối với mùa vụ tài năng ngày nay. “Là một nghệ sĩ, tôi đã tự đặt ra rất nhiều áp lực để đưa ra bộ sưu tập tốt nhất có thể trong năm nay,” Okuma, người đã trưng bày ở chợ từ cuối những năm 90 cùng với mẹ, nghệ sĩ đính cườm và họa sĩ Sandra Okuma, nói. “Tôi rất biết ơn khi được ở đây trong suốt trăm năm. Năng lượng và sự phấn khích đã có ở đó. ” Dugi lặp lại tình cảm. “Đó là 100 năm thời trang và nghệ thuật bản địa, và là một phần của lễ kỷ niệm,

Cara Delevingne gặp Karl Lagerfeld lần đầu khi anh mời cô đi dạo trong buổi trình diễn thời trang cao cấp Chanel mùa xuân 2012. Cô vô cùng sợ hãi. “Tôi không thể tin rằng mình thực sự được yêu cầu thực hiện chương trình,” cô nhớ lại. “Anh ấy đi thẳng đến chỗ tôi và nói với tôi rằng 'bạn có ý định ở đây.' Có được lời nhắc nhở và trấn an đó từ anh ấy đã có ý nghĩa tất cả và tôi nghĩ đã thay đổi cuộc đời mình theo những cách mà tôi vẫn chưa thể hiểu được ”. Mặc dù có lẽ không thể đo lường định lượng được những cách mà ảnh hưởng của Lagerfeld thể hiện trong cuộc đời của Delevingne, nhưng bộ sưu tập viên nang sắp tới của cô với thương hiệu Karl Lagerfeld, ra mắt toàn cầu vào ngày 8 tháng 9, chắc chắn là một ví dụ cụ thể về tình cảm chung của họ. Được đặt tên là Cara Loves Karl, bộ sưu tập có sự kết hợp giữa phụ kiện và quần áo may sẵn không phân biệt giới tính. "Tôi chưa bao giờ hiểu làm thế nào chúng ta có thể xác định quần áo theo giới tính", Delevingne nói.

“Điều quan trọng đối với tôi là bộ sưu tập không chỉ là unisex, mà còn là phi giới tính.” 
Bộ sưu tập may đo về phía trước có một bảng màu đậm đặc, rất KL của đen, xanh nước biển và trắng; và có áo khoác phù hợp, áo vest dáng dài và áo sơ mi cài cúc, với các chi tiết cho phép người mặc tùy chỉnh các phần của chúng cho phù hợp với phong cách của họ. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi có cổ áo có thể tháo rời, một chiếc áo khác có các nút ở vòng eo cho phép biến nó thành một chiếc áo sơ mi cắt xén. với các chi tiết cho phép người mặc tùy chỉnh các mảnh của họ để phù hợp với phong cách của họ. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi có cổ áo có thể tháo rời, một chiếc áo khác có các nút ở vòng eo cho phép biến nó thành một chiếc áo sơ mi cắt xén. với các chi tiết cho phép người mặc tùy chỉnh các mảnh của họ để phù hợp với phong cách của họ. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi có cổ áo có thể tháo rời, một chiếc áo khác có các nút ở vòng eo cho phép biến nó thành một chiếc áo sơ mi cắt xén.

“Tuần trước, tôi ở LA dự sinh nhật của một người bạn, sau đó [tôi] bay đến New York để báo chí cho Chỉ những kẻ giết người trong tòa nhà, và sau đó bay về London. Và tất cả chỉ trong một tuần! ", Cô tiết lộ. “Tôi thường sống bên ngoài vali nên tôi thích những món đồ có thể được mặc theo nhiều cách khác nhau. Tôi cũng có thể luôn tìm thấy thời gian để chợp mắt - giống như ở bất kỳ đâu - vì vậy, với suy nghĩ đó, bộ sưu tập cũng rất thoải mái, dễ dàng và có thể đeo được. ” Đặc điểm ăn mặc cá nhân của Delevingne thể hiện rõ qua những điểm nổi bật trong bộ sưu tập, chẳng hạn như chiếc áo khoác hai tông màu đơn sắc có ngực màu xanh nước biển và đen, và chiếc áo bomber màu đen có thể đảo ngược được lót trong lớp lông giả màu xanh baby - thật hoàn hảo để ôm vào người! “Tôi đã sống trong máy bay ném bom đảo ngược… như ngày và đêm! Mặt sáng và mặt tối, tùy thuộc vào tâm trạng của tôi, ”Delevingne tiết lộ. "Tôi bị ám ảnh. Tất cả bạn bè của tôi đang liên tục cố gắng lấy cắp nó từ tôi. Mọi người liên tục hỏi tôi nơi họ có thể lấy nó và tôi phải tiếp tục nói với họ 'Xin lỗi! Bạn phải đợi đến tháng 9, ”cô nói thêm với khiếu hài hước đặc trưng của mình. Quần áo sẽ có sẵn trên trang web của thương hiệu cũng như trong các cửa hàng pop-up ở New York, Los Angeles, Paris và Milan.

Đối với Delevingne, nó đáng để chờ đợi. “Chúng tôi đã làm việc trên sự hợp tác này trong một vài năm,” Delevingne giải thích, tôi thực sự tin rằng [Karl] sẽ thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã tạo ra và cách chúng tôi đã tạo ra nó - mà không cần xác định ai sẽ mặc các bộ phận, cho phép người ra lệnh cho thời trang thực sự trở thành gì. " Cô ấy mong chờ nhất được nhìn thấy những bộ quần áo trên đường phố. “Tôi đã cố gắng chụp càng nhiều người khác nhau càng tốt trong bộ sưu tập để chờ ra mắt,” Delevingne tiếp tục, “nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ chia sẻ cách họ tạo kiểu dáng cho các tác phẩm và có thể ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho chúng tôi trong một giây thu thập!" Khi công ty thời trang Nam Phi Thebe Magugu lần đầu tiên mở chiếc thùng bí ẩn từ Rome chứa quần áo thời trang cao cấp Valentino của Pierpaolo Piccioli, anh ấy ngay lập tức nhận ra nó là chiếc váy mà Tracee Ellis Ross đã mặc để làm duyên cho Lễ trao giải Emmy 2018. Đây là bộ quần áo do Piccioli chọn mà Magugu sẽ được giao nhiệm vụ mô phỏng lại chương thứ hai của sáng kiến ​​hoán đổi trang phục của Vogue (xem số tháng 9 năm ngoái để biết những gì Tomo Koizumi và John Galliano của Maison Margiela đã nghĩ ra): hai nhà thiết kế đang làm việc với nhau về thuật giả kim. chuyển đổi tác phẩm của một người sáng tạo khác. Đối với Piccioli, dự án có tiếng vang đặc biệt. “Tôi thích ý tưởng diễn giải lại,” anh ấy giải thích, “nhưng tôi càng thích ý tưởng tạo ra khoảnh khắc giữa hai bản sắc, hai nền văn hóa — cuộc trò chuyện này tạo ra một năng lượng mới”.

Đây là bộ quần áo do Piccioli chọn mà Magugu sẽ được giao nhiệm vụ mô phỏng lại chương thứ hai của sáng kiến ​​hoán đổi trang phục của Vogue (xem số tháng 9 năm ngoái để biết những gì Tomo Koizumi và John Galliano của Maison Margiela đã nghĩ ra): hai nhà thiết kế đang làm việc với nhau về thuật giả kim. chuyển đổi tác phẩm của một người sáng tạo khác. 
Đối với Piccioli, dự án có tiếng vang đặc biệt. “Tôi thích ý tưởng diễn giải lại,” anh ấy giải thích, “nhưng tôi càng thích ý tưởng tạo ra khoảnh khắc giữa hai bản sắc, hai nền văn hóa — cuộc trò chuyện này tạo ra một năng lượng mới”. Đây là bộ quần áo do Piccioli chọn mà Magugu sẽ được giao nhiệm vụ mô phỏng lại chương thứ hai của sáng kiến ​​hoán đổi trang phục của Vogue (xem số tháng 9 năm ngoái để biết những gì Tomo Koizumi và John Galliano của Maison Margiela đã nghĩ ra): hai nhà thiết kế đang làm việc với nhau về thuật giả kim. chuyển đổi tác phẩm của một người sáng tạo khác. Đối với Piccioli, dự án có tiếng vang đặc biệt. “Tôi thích ý tưởng diễn giải lại,” anh ấy giải thích, “nhưng tôi càng thích ý tưởng tạo ra khoảnh khắc giữa hai bản sắc, hai nền văn hóa — cuộc trò chuyện này tạo ra một năng lượng mới”.

Thật khó để quên một trong những thiết kế trang sức của Thelma West. Là chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương hình quả lê được đặt trên nền gốm đen mà Rihanna đã đeo tại Met Gala vào tháng 9 năm ngoái, West có con mắt chế tác những chiếc nhẫn vừa táo bạo, sang trọng và thoải mái. Vâng, thoải mái. Đó là động lực cho West trong cả công việc nhà thiết kế và cách tiếp cận cá nhân của cô ấy với thời trang. Cô nói: “Khi tôi cảm thấy thoải mái, mức độ tự tin của tôi sẽ tăng cao. Sinh ra ở Nigeria và có trụ sở tại London, West đã phát triển niềm yêu thích đồ trang sức của mình bằng cách quan sát những người phụ nữ trong gia đình cô và chiêm ngưỡng cách họ kết hợp những bộ trang phục đầy màu sắc và được trang bị kỹ càng. Cô chuyển đến London khi còn là một thiếu niên để theo học ngành kỹ thuật nhưng sớm bị trục trặc. Biết cô muốn làm việc với kim cương và đá quý, West đã theo học tại HRD Antwerp, một chương trình đá quý được đánh giá cao.

Một trong những điều khiến West trở nên khác biệt là cam kết của cô ấy đối với việc tìm nguồn cung ứng có đạo đức. Như cô ấy nói với Vogue năm ngoái, “Là người châu Phi, tôi đã hiểu trực tiếp tầm quan trọng của những loại đá quý này và ý nghĩa của chúng trong nền văn hóa của chúng ta,” cô ấy nói. “[Tuy nhiên] thật là mở mang tầm mắt để hiểu được những viên đá quý này được khai thác như thế nào, bởi ai và chúng ta đang ở đâu trong ngành. Tôi may mắn đã đến được với nó trong thời điểm mà mọi thứ đang bắt đầu thay đổi ”. Những viên kim cương tự nó đặc biệt, nhưng West biết cách lấy thứ gì đó lấp lánh nhưng quen thuộc và khiến nó trở nên tươi mới và trẻ trung. Hãy quên những gì Audrey Hepburn nói trong Bữa sáng ở Tiffany's về việc không đeo kim cương trước 40 tuổi: Đồ trang sức của West sẽ thu hút những phụ nữ sành điệu và không sợ hãi ở mọi lứa tuổi. Chẳng hạn, họa tiết cây mía mà cô ấy sử dụng trên dây đeo bằng vàng, sẽ thêm kết cấu và kích thước vào khối cấu tạo của bất kỳ chiếc nhẫn nào.

Mối quan hệ tiếp thêm sinh lực, những mảnh cảm xúc kéo dài đến tủ quần áo của West. Dưới đây, cô ấy thảo luận về cách ăn mặc đi làm của mình và đưa ra lời khuyên về cách phát triển phong cách cá nhân của riêng bạn khi nói đến trang sức. Ngay từ đầu trong sự nghiệp của mình, tôi đã hy sinh giày cao gót cho những món trang sức và đó là một quyết định có ý thức. Ở Nigeria, Lagos, mọi người đi khắp nơi bằng ô tô. Ở Anh, bạn đi bộ khắp nơi và đi ống. Vì vậy, tôi đang ở đâu đã ảnh hưởng đến phong cách của tôi. Tôi có giày thể thao cho mọi dịp. Tôi đã từng yêu giày cao gót rất nhiều. Tôi bị thu hút bởi những thứ tốt đẹp, vì vậy những đôi giày cao gót đẹp hơn - đắt tiền - và sau đó là đồ trang sức - đắt tiền. Vì vậy, sau đó tôi là "điều tôi yêu thích nhất," và đó là đồ trang sức. Tôi trở nên cá nhân với đồ trang sức mà tôi thiết kế. Tôi thấy rằng mọi thứ đi vào một món đồ trang sức đều có ảnh hưởng đến vẻ ngoài của nó. Tôi không chỉ muốn diện một món đồ trang sức đẹp, tôi còn muốn nó thật thoải mái. Đó là cách tôi ăn mặc. Các lớp không thể nhìn thấy và nhìn thấy rất quan trọng - ngay cả đồ lót. Tôi không thực sự buông bỏ quần áo của mình, cũng giống như cách mà tôi sẽ không buông bỏ trang sức của mình. Tôi khá đa cảm vì công việc tôi làm và con người của tôi.

Đồ trang sức đánh dấu một khoảnh khắc và một câu chuyện, và quần áo cũng có thể làm được điều đó. 
Sau đó nó trở thành một thứ hoàn toàn là yêu những mảnh ghép mà tôi có. Nếu bạn hỏi em gái tôi thì đó không phải là điều tốt, vì cô ấy không lấy bất kỳ bộ quần áo cũ nào của tôi, nhưng tôi trân trọng quần áo của mình. Tôi coi trọng chúng. Đồ trang sức đánh dấu một khoảnh khắc và một câu chuyện, và quần áo cũng có thể làm được điều đó. Sau đó nó trở thành một thứ hoàn toàn là yêu những mảnh ghép mà tôi có. Nếu bạn hỏi em gái tôi thì đó không phải là điều tốt, vì cô ấy không lấy bất kỳ bộ quần áo cũ nào của tôi, nhưng tôi trân trọng quần áo của mình. Tôi coi trọng chúng. Đồ trang sức đánh dấu một khoảnh khắc và một câu chuyện, và quần áo cũng có thể làm được điều đó. Sau đó nó trở thành một thứ hoàn toàn là yêu những mảnh ghép mà tôi có. Nếu bạn hỏi em gái tôi thì đó không phải là điều tốt, vì cô ấy không lấy bất kỳ bộ quần áo cũ nào của tôi, nhưng tôi trân trọng quần áo của mình. Tôi coi trọng chúng.

Tôi không mua một số lượng lớn các mảnh. Tôi thấy tủ quần áo của mình phát triển theo cách được sắp xếp hợp lý hơn, đó là tôi nhiều hơn. Tôi lựa chọn nhiều hơn với các sản phẩm mà tôi mua. Tôi nghĩ rằng [phong cách cá nhân của tôi và cách tôi thiết kế trang sức] có mối liên hệ với nhau. Tôi không làm bộ sưu tập. Cái duy nhất mà tôi có, tôi cố gắng không gọi là một bộ sưu tập, bởi vì tôi nghĩ mỗi tác phẩm là duy nhất và có hành trình riêng của nó. Đó là cách tiếp cận mà tôi thực hiện trong cuộc sống cá nhân của mình. Mỗi bộ đồ phải độc đáo theo cách riêng của nó, mỗi bộ đồ phải thoải mái, và mỗi bộ đồ phải làm cho người mặc cảm thấy đặc biệt. Ngay cả khi đó là một dải vàng đơn giản. Chữ ký phong cách của tôi là vị trí của tôi, bím tóc của tôi và đôi môi của tôi. Khi tôi đi xuống mà không có môi, đứa trẻ 10 tuổi của tôi sẽ thốt lên: "Con ổn chứ?" Nó luôn luôn có cùng một bóng tối. Tôi có một số thứ nên luôn như vậy, bao gồm cả màu môi đậm và màu móng tay nhạt. Một số người đã nói với tôi rằng nó khá lười biếng, nhưng nó trông đẹp đẽ nên thế nào cũng được. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não.

Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. 
Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Một số người đã nói với tôi rằng nó khá lười biếng, nhưng nó trông đẹp đẽ nên thế nào cũng được. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Một số người đã nói với tôi rằng nó khá lười biếng, nhưng nó trông đẹp đẽ nên thế nào cũng được. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi.

Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. 
Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. nhưng nó trông đẹp nên bất cứ điều gì. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. nhưng nó trông đẹp nên bất cứ điều gì. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi.

Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. 
Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi.

Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. 
Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau.

Tôi quay lại phòng thu và động não. 
Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau.

Một số ngày là bodysuit và quần jean, những ngày khác, tôi có thể thấy phiền khi mặc áo blazer với váy và giày thể thao. Tôi giữ nó khá bình thường khi tôi đi làm vì tôi không biết ngày hôm nay sẽ như thế nào với mình. Tôi có một thứ cho quần tây thực sự rộng thùng thình, và caftans. Tôi sẽ luôn đeo một chiếc caftan đẹp với hoa tai đẹp. Caftan là một cách dễ dàng để nói "glam" mà không cần phải làm quá nhiều. Sau đó, tất cả sẽ là về đồ trang sức sau đó. “Tôi muốn thể hiện diện mạo này như thế nào?” Đối với một buổi tối đi chơi, đó sẽ là những chiếc vòng tay xếp chồng lên nhau, hoặc một chiếc vòng tay tennis với người khác. Tôi thích chuỗi dài hoặc nhiều lớp chuỗi dài, và hoa tai thả. Họ thêm rất nhiều điểm nổi bật cho một bộ trang phục. Đó là một quá trình, tìm kiếm phong cách của riêng bạn. Tôi có thể nói rằng hãy bắt đầu trong tủ quần áo của riêng bạn, xem qua nó, xem những gì bạn yêu thích, và sau đó khám phá lý do tại sao bạn yêu thích nó và tại sao nó khiến bạn cảm thấy theo một cách nào đó. Nếu đó là một phong cách nhất định và bạn cảm thấy phù hợp nhất với trang phục đó, hãy khám phá điều đó. Và sau đó tìm một người có ảnh hưởng mà bạn thích.

Bạn không cần phải mua bất cứ thứ gì mà chỉ cần đánh giá cao nỗ lực mà họ đã bỏ ra. Tôi thích rất nhiều người có ảnh hưởng đến phong cách boho. 
Nó không nhất thiết phải là một bản sao 1: 1 về phong cách của bạn, nhưng hãy theo dõi họ và xem họ cảm thấy thoải mái như thế nào trong phong cách của họ và cố gắng lấy năng lượng đó nếu có thể. Bạn không cần phải sử dụng chất gây ảo giác để đắm mình trong vùng nước kỳ lạ và tuyệt vời của Vịnh Magdalena, nhưng chúng có thể sẽ giúp ích. Vũ trụ hình ảnh 360 độ ngày càng mở rộng Mica Tenenbaum và Matthew Lewin đã chăm chút tỉ mỉ xung quanh dự án nhạc pop kỳ lạ của họ trải dài mọi thứ, từ video âm nhạc DIY đến TikToks và các luồng Twitch siêu thực, tất cả đều được củng cố bởi một làn sóng hơi pha trộn thẩm mỹ và chứng ảo giác do hippie gây ra.

Cho đến khi đại dịch xảy ra, và cặp đôi buộc phải giảm tốc độ. “Trước đây, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm EP, Hãy viết EP; Nó luôn luôn giống như, Hãy viết một bài hát, và sau đó chúng ta có một loạt các bài hát, vì vậy hãy ghép chúng lại với nhau, ”Lewin nói. “Bắt đầu viết album với ý tưởng viết một album đã giúp chúng tôi suy nghĩ về mặt khái niệm hơn một chút.” Kết quả là màn ra mắt gồm 14 ca khúc của họ, Mercurial World, đến vào tháng 10 năm ngoái như một trong những kỷ lục nhạc pop chói sáng nhất của năm. Trọn gói tường tận với những kiệt tác synthpop hấp dẫn không thể cưỡng lại — từ những câu ca dao trong sân chơi truyền nhiễm và những tiếng ghi-ta đầy lôi cuốn của “You Lose!” đến đỉnh cao hưng phấn của “Hysterical Us”, đến tảng đá du thuyền lấp lánh của “Secrets (Your Fire)” - quá trình sản xuất hào nhoáng của kỷ lục vừa là thử nghiệm tỉ mỉ vừa ly kỳ; cảm giác hoài cổ,

Cảm giác như thế nào khi dự án dài hơi đầu tiên của họ gặp phải phản ứng cuồng nhiệt như vậy, cả từ các nhà phê bình và cơ sở người hâm mộ đình đám của họ? “Tôi cảm thấy như chúng ta đã nói cùng một câu trả lời trong nhiều tháng,” Tenenbaum cười nói. “Chúng tôi vẫn đang xử lý nó, nhưng đã gần một năm rồi, vì vậy tôi đoán có lẽ chúng tôi nên xử lý nó ngay bây giờ. Nó rõ ràng là thực sự tuyệt vời. Chúng ta có lẽ nên lùi lại thường xuyên hơn và xem xét nó, hoặc thực sự suy nghĩ về nó, nhưng chúng ta không muốn bị hoảng sợ vì nó. Chúng tôi chỉ cố gắng giữ cho mình bận rộn. " Và không chỉ bận rộn với việc lưu diễn album: Cặp đôi còn làm việc tại một ấn bản sang trọng của Mercurial World, ra mắt vào ngày 23 tháng 9, mà họ mô tả là "một mớ hỗn độn." Nó có các bài hát mới không phù hợp với dòng chảy của album gốc; làm lại âm thanh của một vài mục yêu thích của người hâm mộ, bao gồm “Mercurial World” và “Chaeri”; sự xuất hiện của khách mời từ Danny L Harle của PC Music và cộng tác viên Cecile Believe của Sophie; và thậm chí là một phiên bản của "Domino" được hát bằng tiếng Tây Ban Nha. Lewin nói: “Chúng tôi muốn sự sang trọng mang lại cảm giác đặc biệt, bên ngoài việc chỉ giới thiệu những bài hát mới. “Vì vậy, chúng tôi cảm thấy đó giống như một cách thực sự tuyệt vời để biến nó thành thứ của riêng mình, vẫn có khái niệm và dòng chảy riêng của nó, nhưng cảm thấy tách biệt với bản ghi gốc.”

Ca khúc mới đầu tiên trong album sang trọng, “All You Do”, sẽ xuất hiện vào hôm nay, kèm theo một video siêu thực thường thấy — ngay cả khi nó quay ngược lại một số hình ảnh rối mắt, tập trung vào mạng về hình ảnh của họ cho album gốc, một quyết định đó là rất nhiều chủ ý. Video bắt đầu với cảnh cặp đôi ngồi cạnh nhau trong một khung cảnh biểu diễn trực tiếp bí ẩn, gảy đàn guitar của họ, trước khi nhường chỗ cho một loạt các thiết lập khác lạ hơn. Trong một cảnh, Tenenbaum và Lewin xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng, váy đen và quần tây (hóa ra là cái gật đầu với Marina Abramovic và Ulay); một cái khác liên quan đến một cây chanh rực rỡ kỳ lạ; và cuối cùng, Tenenbaum được nhìn thấy đang nhảy múa trên một hồ nước trong bộ váy cánh dơi màu trắng thanh tao, xuất hiện như một thứ gì đó giữa một vận động viên trượt băng và nghệ sĩ kịch câm. Nó đẹp mê hồn, hơi khó hiểu và rất,

Lewin nói: “Tôi đoán nó thực sự bắt đầu với âm nhạc, loại nhạc này của những năm cuối thập niên 60, thập niên 70,” Lewin nói. “Đối với phần trình diễn của video, chúng tôi muốn ghi lại một chút điều đó, nhưng bạn không muốn quá ham hố với nó, bởi vì nó vẫn cần có cảm giác như nó có thể tồn tại bất cứ lúc nào. Đó giống như một thử thách chính đối với việc tạo kiểu tóc. " Tenenbaum nói thêm: “Allegra [Chapman, nhà tạo mẫu của video] đã tìm thấy chiếc váy đó cho phần cuối cùng và sau đó chúng tôi có hình ảnh kịch câm để trang điểm — và các nghệ sĩ trang điểm đã giết nó, bởi vì điều đó có thể thực sự kỳ lạ.” Thay vì dựa vào một câu chuyện cụ thể, cặp đôi thích nghĩ về những vũ trụ kỳ lạ và kỳ lạ mà họ tạo ra trong video âm nhạc của mình như một bài tập về trừu tượng. “Khi chúng tôi nghĩ về nó với Luke [Orlando, đạo diễn của video], chúng tôi có tất cả những ý tưởng này, nhưng chúng tôi muốn có một loại logic nội tại trong vũ trụ này, ngay cả khi nó không phải là logic tồn tại trong thế giới thực của chúng ta, ”Tenenbaum tiếp tục. “Bên trong video, có một loạt các chuỗi và sự kiện dẫn đến một cái gì đó khác. Và chúng có ý nghĩa với nhau theo một cách trừu tượng. Chúng tôi yêu rất nhiều khi mọi người giải thích những điều này theo cách riêng của họ ”.

Với sự kiểm soát chặt chẽ, họ đã có thể duy trì tầm nhìn của mình cho đến nay, sản xuất mọi thứ từ âm nhạc đến thế giới hình ảnh bao trùm lấy chính nó, cảm giác như thế nào khi giao quyền tham gia dự án này và mời các đạo diễn video âm nhạc bên ngoài và những người như Harle và Believe để cộng tác? Lewin nói: “Đó chắc chắn là một quá trình học hỏi, mà chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. “Tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn vẫn đang kiểm soát những con quái vật. Ví dụ: khi chúng tôi chỉnh sửa video này, chúng tôi không thể không đi sâu vào thực tế của nó. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một quá trình tìm kiếm những cộng tác viên mà chúng tôi tin tưởng và thích, cùng trang với chúng tôi ”. Magdalena Bay sẽ lưu diễn Hoa Kỳ trong suốt mùa thu, với phần dàn dựng trực tiếp bao gồm chiếu hình một robot được đặt tên theo bài hát của họ “Chaeri. ”Nó sẽ mang đến cho họ cơ hội kết nối lại với cơ sở người hâm mộ thân thiết của họ, những người — không giống như hầu hết các nghệ sĩ nhạc pop khác — dường như tiếp cận cặp đôi theo cách thân thiện và tôn trọng nhất có thể tưởng tượng được. Tenenbaum nói: “Chúng tôi luôn đến bàn bán hàng hóa sau khi chơi và đi chơi ở đó. “Tất cả đều cực kỳ tốt đẹp, đến mức mà tôi thích, Thật không? Không có gì kỳ lạ đã xảy ra từ tất cả những tương tác này? Nhưng cho đến nay rất tốt."

Thế giới kỳ lạ của họ — và vâng, lanh lợi — có thể đang mở rộng, kéo theo một loạt người chơi mới, nhưng Magdalena Bay rất vui khi thấy nó phát triển thành một thứ gì đó mới. Lewin nói: “Rõ ràng là chúng tôi không giỏi về mọi thứ. “Vì vậy, nếu chúng tôi muốn làm cho mọi thứ tốt hơn, chúng tôi cần phải hợp tác. Nó chỉ là tự nhiên thôi ”. Tenenbaum nói thêm: “Đó sẽ luôn là một quá trình học hỏi không ngừng”. Cuối tuần vừa qua, Chợ Da Đỏ Santa Fe đã kỷ niệm 100 năm thành lập và sự kiện thường niên — nơi các nghệ sĩ Bản địa trên khắp Bắc Mỹ tiếp quản trung tâm thành phố Santa Fe và trưng bày các tác phẩm mới nhất của họ để bán — chỉ tiếp tục phát triển về quy mô. Ban đầu là một sự kiện thân mật được tổ chức trong nhà, chợ từng đặc biệt tập trung vào việc hồi sinh nghệ thuật làm đồ gốm Pueblo, nhưng ngày nay nó đã phát triển để bao gồm các tác phẩm cườm, bút lông, dệt may, gốm sứ, và nhiều phương tiện khác — tất cả từ các nghệ sĩ thuộc các bộ lạc, phong cách và địa điểm khác nhau. Dù theo cảm nhận truyền thống hay đương đại, mỗi tác phẩm đều kể một câu chuyện khác nhau và duy trì một khía cạnh cụ thể của tác phẩm thủ công văn hóa. (Ngày nay, chợ được điều hành bởi Hiệp hội Nghệ thuật Tây Nam Ấn Độ, được gọi là SWAIA).

Năm nay, vẻ đẹp bản địa được thể hiện đầy đủ hơn bao giờ hết. Bên trong 668 gian hàng, trải dọc các con phố của quảng trường trung tâm thành phố Santa Fe, hơn 800 nghệ sĩ đã trưng bày và bán các sản phẩm mới của họ, một số trong số đó mất hàng tháng - hoặc cả năm dương lịch - để sản xuất. Nổi bật có thể kể đến những tác phẩm có một không hai như dây chuyền lông vũ titan của Pat Pruitt; Những chiếc vòng và còng bạc kiểu dáng đẹp của Maria Samora; Các huy chương hình dưa muối kỳ lạ của Jill Kaasteen, như được giới thiệu trong loạt phim ăn khách Những chú chó đặt phòng; Những chiếc váy lông ngỗng điêu khắc của Jontay Kahm; và chiếc áo choàng da của Elias Jade Not A Sợ được trang trí bằng ngà voi bò tót, vỏ bọc bằng nhựa, đuôi ermine và gai. Những du khách sành điệu — cả Bản địa và không phải Bản địa — đeo trang sức và chuỗi hạt màu ngọc lam tốt nhất của họ trong khi duyệt qua các loại mới nhất này. Nhiều nhà sưu tập quốc tế nghiêm túc (và giàu có) được biết đến đã xếp hàng tại các gian hàng của các nghệ sĩ yêu thích của họ vào lúc rạng đông. Nhiều khách quen cũng đã xuất hiện đầy phong cách cho sự kiện Illuminatives: Indi native Futures tại khách sạn La Fonda gần đó, nơi các cuộc thảo luận đặc biệt được tổ chức với sự xuất hiện của các ngôi sao Hollywood bản địa — bao gồm Amber Midthunder của Prey, Zahn McClarnon của Dark Winds và Jana Schmieding của Rutherford Falls.

Sự đổi mới bản địa cũng thể hiện rõ trên đường băng trong hai buổi trình diễn thời trang của sự kiện, nơi 14 nhà thiết kế bản địa đưa ra những bộ sưu tập mới của họ kết hợp cái cũ với cái mới. Tại buổi giới thiệu hôm Chủ nhật, được dẫn dắt bởi nhà sản xuất chương trình thời trang Amber-Dawn Bear Robe của SWAIA, nhà thiết kế Orlando Dugi của Navajo đã trình diễn một loại trang phục nam hoàn toàn mới, được tạo thành từ những chiếc cúc áo ren và áo len sọc đan bằng tay. Jamie Okuma giới thiệu dòng thời trang cao cấp mới của mình, bao gồm đồ họa, áo choàng kiểu dải băng do ngôi sao của Dark Winds, Jessica Matten làm mẫu; Các họa tiết vui tươi của Lauren Good Day — được thực hiện trên quần legging và áo khoác bomber có thể tiếp cận — cũng được tạo mẫu bởi siêu mẫu bản địa Quannah Chasinghorse và ngôi sao của Reservation Dogs D'Pharaoh Woon-A-Tai.

Nhiều nghệ sĩ tại sự kiện năm nay đồng ý rằng sự tồn tại hơn 100 năm của thị trường đặc biệt thấm thía. Bất chấp sự phân biệt đối xử có hệ thống — kể cả khi người bản địa bị buộc phải vào trường nội trú và bị từ chối quyền thực hành truyền thống văn hóa của họ — các nghệ sĩ bản địa đã thắng thế và tiếp tục tôn vinh di sản của họ. Đó là một đặc ân không bị mất đối với mùa vụ tài năng ngày nay. “Là một nghệ sĩ, tôi đã tự đặt ra rất nhiều áp lực để đưa ra bộ sưu tập tốt nhất có thể trong năm nay,” Okuma, người đã trưng bày ở chợ từ cuối những năm 90 cùng với mẹ, nghệ sĩ đính cườm và họa sĩ Sandra Okuma, nói. “Tôi rất biết ơn khi được ở đây trong suốt trăm năm. Năng lượng và sự phấn khích đã có ở đó. ” Dugi lặp lại tình cảm. “Đó là 100 năm thời trang và nghệ thuật bản địa, và là một phần của lễ kỷ niệm,

Cara Delevingne gặp Karl Lagerfeld lần đầu khi anh mời cô đi dạo trong buổi trình diễn thời trang cao cấp Chanel mùa xuân 2012. Cô vô cùng sợ hãi. “Tôi không thể tin rằng mình thực sự được yêu cầu thực hiện chương trình,” cô nhớ lại. “Anh ấy đi thẳng đến chỗ tôi và nói với tôi rằng 'bạn có ý định ở đây.' Có được lời nhắc nhở và trấn an đó từ anh ấy đã có ý nghĩa tất cả và tôi nghĩ đã thay đổi cuộc đời mình theo những cách mà tôi vẫn chưa thể hiểu được ”. Mặc dù có lẽ không thể đo lường định lượng được những cách mà ảnh hưởng của Lagerfeld thể hiện trong cuộc đời của Delevingne, nhưng bộ sưu tập viên nang sắp tới của cô với thương hiệu Karl Lagerfeld, ra mắt toàn cầu vào ngày 8 tháng 9, chắc chắn là một ví dụ cụ thể về tình cảm chung của họ. Được đặt tên là Cara Loves Karl, bộ sưu tập có sự kết hợp giữa phụ kiện và quần áo may sẵn không phân biệt giới tính. "Tôi chưa bao giờ hiểu làm thế nào chúng ta có thể xác định quần áo theo giới tính", Delevingne nói. “Điều quan trọng đối với tôi là bộ sưu tập không chỉ là unisex, mà còn là phi giới tính.”

Bộ sưu tập may đo về phía trước có một bảng màu đậm đặc, rất KL của đen, xanh nước biển và trắng; 
và có áo khoác phù hợp, áo vest dáng dài và áo sơ mi cài cúc, với các chi tiết cho phép người mặc tùy chỉnh các phần của chúng cho phù hợp với phong cách của họ. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi có cổ áo có thể tháo rời, một chiếc áo khác có các nút ở vòng eo cho phép biến nó thành một chiếc áo sơ mi cắt xén. với các chi tiết cho phép người mặc tùy chỉnh các mảnh của họ để phù hợp với phong cách của họ. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi có cổ áo có thể tháo rời, một chiếc áo khác có các nút ở vòng eo cho phép biến nó thành một chiếc áo sơ mi cắt xén. với các chi tiết cho phép người mặc tùy chỉnh các mảnh của họ để phù hợp với phong cách của họ. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi có cổ áo có thể tháo rời, một chiếc áo khác có các nút ở vòng eo cho phép biến nó thành một chiếc áo sơ mi cắt xén.

“Tuần trước, tôi ở LA dự sinh nhật của một người bạn, sau đó [tôi] bay đến New York để báo chí cho Chỉ những kẻ giết người trong tòa nhà, và sau đó bay về London. Và tất cả chỉ trong một tuần! ", Cô tiết lộ. “Tôi thường sống bên ngoài vali nên tôi thích những món đồ có thể được mặc theo nhiều cách khác nhau. Tôi cũng có thể luôn tìm thấy thời gian để chợp mắt - giống như ở bất kỳ đâu - vì vậy, với suy nghĩ đó, bộ sưu tập cũng rất thoải mái, dễ dàng và có thể đeo được. ” Đặc điểm ăn mặc cá nhân của Delevingne thể hiện rõ qua những điểm nổi bật trong bộ sưu tập, chẳng hạn như chiếc áo khoác hai tông màu đơn sắc có ngực màu xanh nước biển và đen, và chiếc áo bomber màu đen có thể đảo ngược được lót trong lớp lông giả màu xanh baby - thật hoàn hảo để ôm vào người! “Tôi đã sống trong máy bay ném bom đảo ngược… như ngày và đêm! Mặt sáng và mặt tối, tùy thuộc vào tâm trạng của tôi, ”Delevingne tiết lộ. "Tôi bị ám ảnh. Tất cả bạn bè của tôi đang liên tục cố gắng lấy cắp nó từ tôi. Mọi người liên tục hỏi tôi nơi họ có thể lấy nó và tôi phải tiếp tục nói với họ 'Xin lỗi! Bạn phải đợi đến tháng 9, ”cô nói thêm với khiếu hài hước đặc trưng của mình. Quần áo sẽ có sẵn trên trang web của thương hiệu cũng như trong các cửa hàng pop-up ở New York, Los Angeles, Paris và Milan.

Đối với Delevingne, nó đáng để chờ đợi. “Chúng tôi đã làm việc trên sự hợp tác này trong một vài năm,” Delevingne giải thích, tôi thực sự tin rằng [Karl] sẽ thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã tạo ra và cách chúng tôi đã tạo ra nó - mà không cần xác định ai sẽ mặc các bộ phận, cho phép người ra lệnh cho thời trang thực sự trở thành gì. " Cô ấy mong chờ nhất được nhìn thấy những bộ quần áo trên đường phố. “Tôi đã cố gắng chụp càng nhiều người khác nhau càng tốt trong bộ sưu tập để chờ ra mắt,” Delevingne tiếp tục, “nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ chia sẻ cách họ tạo kiểu dáng cho các tác phẩm và có thể ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho chúng tôi trong một giây thu thập!" Khi công ty thời trang Nam Phi Thebe Magugu lần đầu tiên mở chiếc thùng bí ẩn từ Rome chứa quần áo thời trang cao cấp Valentino của Pierpaolo Piccioli, anh ấy ngay lập tức nhận ra nó là chiếc váy mà Tracee Ellis Ross đã mặc để làm duyên cho Lễ trao giải Emmy 2018. Đây là bộ quần áo do Piccioli chọn mà Magugu sẽ được giao nhiệm vụ mô phỏng lại chương thứ hai của sáng kiến ​​hoán đổi trang phục của Vogue (xem số tháng 9 năm ngoái để biết những gì Tomo Koizumi và John Galliano của Maison Margiela đã nghĩ ra): hai nhà thiết kế đang làm việc với nhau về thuật giả kim. chuyển đổi tác phẩm của một người sáng tạo khác. Đối với Piccioli, dự án có tiếng vang đặc biệt. “Tôi thích ý tưởng diễn giải lại,” anh ấy giải thích, “nhưng tôi càng thích ý tưởng tạo ra khoảnh khắc giữa hai bản sắc, hai nền văn hóa — cuộc trò chuyện này tạo ra một năng lượng mới”.

Đây là bộ quần áo do Piccioli chọn mà Magugu sẽ được giao nhiệm vụ mô phỏng lại chương thứ hai của sáng kiến ​​hoán đổi trang phục của Vogue (xem số tháng 9 năm ngoái để biết những gì Tomo Koizumi và John Galliano của Maison Margiela đã nghĩ ra): hai nhà thiết kế đang làm việc với nhau về thuật giả kim. chuyển đổi tác phẩm của một người sáng tạo khác. 
Đối với Piccioli, dự án có tiếng vang đặc biệt. “Tôi thích ý tưởng diễn giải lại,” anh ấy giải thích, “nhưng tôi càng thích ý tưởng tạo ra khoảnh khắc giữa hai bản sắc, hai nền văn hóa — cuộc trò chuyện này tạo ra một năng lượng mới”. Đây là bộ quần áo do Piccioli chọn mà Magugu sẽ được giao nhiệm vụ mô phỏng lại chương thứ hai của sáng kiến ​​hoán đổi trang phục của Vogue (xem số tháng 9 năm ngoái để biết những gì Tomo Koizumi và John Galliano của Maison Margiela đã nghĩ ra): hai nhà thiết kế đang làm việc với nhau về thuật giả kim. chuyển đổi tác phẩm của một người sáng tạo khác. Đối với Piccioli, dự án có tiếng vang đặc biệt. “Tôi thích ý tưởng diễn giải lại,” anh ấy giải thích, “nhưng tôi càng thích ý tưởng tạo ra khoảnh khắc giữa hai bản sắc, hai nền văn hóa — cuộc trò chuyện này tạo ra một năng lượng mới”.

Thật khó để quên một trong những thiết kế trang sức của Thelma West. Là chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương hình quả lê được đặt trên nền gốm đen mà Rihanna đã đeo tại Met Gala vào tháng 9 năm ngoái, West có con mắt chế tác những chiếc nhẫn vừa táo bạo, sang trọng và thoải mái. Vâng, thoải mái. Đó là động lực cho West trong cả công việc nhà thiết kế và cách tiếp cận cá nhân của cô ấy với thời trang. Cô nói: “Khi tôi cảm thấy thoải mái, mức độ tự tin của tôi sẽ tăng cao. Sinh ra ở Nigeria và có trụ sở tại London, West đã phát triển niềm yêu thích đồ trang sức của mình bằng cách quan sát những người phụ nữ trong gia đình cô và chiêm ngưỡng cách họ kết hợp những bộ trang phục đầy màu sắc và được trang bị kỹ càng. Cô chuyển đến London khi còn là một thiếu niên để theo học ngành kỹ thuật nhưng sớm bị trục trặc. Biết cô muốn làm việc với kim cương và đá quý, West đã theo học tại HRD Antwerp, một chương trình đá quý được đánh giá cao.

Một trong những điều khiến West trở nên khác biệt là cam kết của cô ấy đối với việc tìm nguồn cung ứng có đạo đức. Như cô ấy nói với Vogue năm ngoái, “Là người châu Phi, tôi đã hiểu trực tiếp tầm quan trọng của những loại đá quý này và ý nghĩa của chúng trong nền văn hóa của chúng ta,” cô ấy nói. “[Tuy nhiên] thật là mở mang tầm mắt để hiểu được những viên đá quý này được khai thác như thế nào, bởi ai và chúng ta đang ở đâu trong ngành. Tôi may mắn đã đến được với nó trong thời điểm mà mọi thứ đang bắt đầu thay đổi ”. Những viên kim cương tự nó đặc biệt, nhưng West biết cách lấy thứ gì đó lấp lánh nhưng quen thuộc và khiến nó trở nên tươi mới và trẻ trung. Hãy quên những gì Audrey Hepburn nói trong Bữa sáng ở Tiffany's về việc không đeo kim cương trước 40 tuổi: Đồ trang sức của West sẽ thu hút những phụ nữ sành điệu và không sợ hãi ở mọi lứa tuổi. Chẳng hạn, họa tiết cây mía mà cô ấy sử dụng trên dây đeo bằng vàng, sẽ thêm kết cấu và kích thước vào khối cấu tạo của bất kỳ chiếc nhẫn nào.

Mối quan hệ tiếp thêm sinh lực, những mảnh cảm xúc kéo dài đến tủ quần áo của West. Dưới đây, cô ấy thảo luận về cách ăn mặc đi làm của mình và đưa ra lời khuyên về cách phát triển phong cách cá nhân của riêng bạn khi nói đến trang sức. Ngay từ đầu trong sự nghiệp của mình, tôi đã hy sinh giày cao gót cho những món trang sức và đó là một quyết định có ý thức. Ở Nigeria, Lagos, mọi người đi khắp nơi bằng ô tô. Ở Anh, bạn đi bộ khắp nơi và đi ống. Vì vậy, tôi đang ở đâu đã ảnh hưởng đến phong cách của tôi. Tôi có giày thể thao cho mọi dịp. Tôi đã từng yêu giày cao gót rất nhiều. Tôi bị thu hút bởi những thứ tốt đẹp, vì vậy những đôi giày cao gót đẹp hơn - đắt tiền - và sau đó là đồ trang sức - đắt tiền. Vì vậy, sau đó tôi là "điều tôi yêu thích nhất," và đó là đồ trang sức. Tôi trở nên cá nhân với đồ trang sức mà tôi thiết kế. Tôi thấy rằng mọi thứ đi vào một món đồ trang sức đều có ảnh hưởng đến vẻ ngoài của nó. Tôi không chỉ muốn diện một món đồ trang sức đẹp, tôi còn muốn nó thật thoải mái. Đó là cách tôi ăn mặc. Các lớp không thể nhìn thấy và nhìn thấy rất quan trọng - ngay cả đồ lót.

Tôi không thực sự buông bỏ quần áo của mình, cũng giống như cách mà tôi sẽ không buông bỏ trang sức của mình. 
Tôi khá đa cảm vì công việc tôi làm và con người của tôi. Đồ trang sức đánh dấu một khoảnh khắc và một câu chuyện, và quần áo cũng có thể làm được điều đó. Sau đó nó trở thành một thứ hoàn toàn là yêu những mảnh ghép mà tôi có. Nếu bạn hỏi em gái tôi thì đó không phải là điều tốt, vì cô ấy không lấy bất kỳ bộ quần áo cũ nào của tôi, nhưng tôi trân trọng quần áo của mình. Tôi coi trọng chúng. Đồ trang sức đánh dấu một khoảnh khắc và một câu chuyện, và quần áo cũng có thể làm được điều đó. Sau đó nó trở thành một thứ hoàn toàn là yêu những mảnh ghép mà tôi có. Nếu bạn hỏi em gái tôi thì đó không phải là điều tốt, vì cô ấy không lấy bất kỳ bộ quần áo cũ nào của tôi, nhưng tôi trân trọng quần áo của mình. Tôi coi trọng chúng. Đồ trang sức đánh dấu một khoảnh khắc và một câu chuyện, và quần áo cũng có thể làm được điều đó. Sau đó nó trở thành một thứ hoàn toàn là yêu những mảnh ghép mà tôi có. Nếu bạn hỏi em gái tôi thì đó không phải là điều tốt, vì cô ấy không lấy bất kỳ bộ quần áo cũ nào của tôi, nhưng tôi trân trọng quần áo của mình. Tôi coi trọng chúng.

Tôi không mua một số lượng lớn các mảnh. Tôi thấy tủ quần áo của mình phát triển theo cách được sắp xếp hợp lý hơn, đó là tôi nhiều hơn. Tôi lựa chọn nhiều hơn với các sản phẩm mà tôi mua. Tôi nghĩ rằng [phong cách cá nhân của tôi và cách tôi thiết kế trang sức] có mối liên hệ với nhau. Tôi không làm bộ sưu tập. Cái duy nhất mà tôi có, tôi cố gắng không gọi là một bộ sưu tập, bởi vì tôi nghĩ mỗi tác phẩm là duy nhất và có hành trình riêng của nó. Đó là cách tiếp cận mà tôi thực hiện trong cuộc sống cá nhân của mình. Mỗi bộ đồ phải độc đáo theo cách riêng của nó, mỗi bộ đồ phải thoải mái, và mỗi bộ đồ phải làm cho người mặc cảm thấy đặc biệt. Ngay cả khi đó là một dải vàng đơn giản. Chữ ký phong cách của tôi là vị trí của tôi, bím tóc của tôi và đôi môi của tôi. Khi tôi đi xuống mà không có môi, đứa trẻ 10 tuổi của tôi sẽ thốt lên: "Con ổn chứ?" Nó luôn luôn có cùng một bóng tối. Tôi có một số thứ nên luôn như vậy, bao gồm cả màu môi đậm và màu móng tay nhạt. Một số người đã nói với tôi rằng nó khá lười biếng, nhưng nó trông đẹp đẽ nên thế nào cũng được.

[Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. 
Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Một số người đã nói với tôi rằng nó khá lười biếng, nhưng nó trông đẹp đẽ nên thế nào cũng được. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não.

Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. 
Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Một số người đã nói với tôi rằng nó khá lười biếng, nhưng nó trông đẹp đẽ nên thế nào cũng được. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. nhưng nó trông đẹp nên bất cứ điều gì. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày.

Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. 
Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. nhưng nó trông đẹp nên bất cứ điều gì. [Cách tôi ăn mặc khi đi làm] tùy thuộc vào từng ngày. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng.

Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. 
Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Khi tôi vào phòng thu, đó là thiết kế hoặc cuộc gọi. Tôi đi vào xưởng, tôi nhìn vào một lượng kim cương điên cuồng cần được lựa chọn vào ngày hôm đó, tôi nói về việc chế tạo và sản xuất. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách.

Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. 
Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Tôi quay lại phòng thu và động não. Những người phụ nữ ở đó, chúng tôi nói về mọi thứ và bất cứ điều gì. Bất cứ nơi nào cuộc trò chuyện đưa chúng ta đến, đó là nơi chúng ta có rất nhiều cảm hứng. Chúng tôi có trụ sở tại SoHo nên chúng tôi khám phá rất nhiều nhà hàng và nó rất phong cách. Có một số người chú trọng nhiều đến thời trang và phong cách còn những người khác thì thoải mái hơn. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau. Và tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi uống nước hoặc ăn trưa. Nhưng có rất nhiều mối liên hệ giữa con người với nhau.

Một số ngày là bodysuit và quần jean, những ngày khác, tôi có thể thấy phiền khi mặc áo blazer với váy và giày thể thao. Tôi giữ nó khá bình thường khi tôi đi làm vì tôi không biết ngày hôm nay sẽ như thế nào với mình. Tôi có một thứ cho quần tây thực sự rộng thùng thình, và caftans. Tôi sẽ luôn đeo một chiếc caftan đẹp với hoa tai đẹp. Caftan là một cách dễ dàng để nói "glam" mà không cần phải làm quá nhiều. Sau đó, tất cả sẽ là về đồ trang sức sau đó. “Tôi muốn thể hiện diện mạo này như thế nào?” Đối với một buổi tối đi chơi, đó sẽ là những chiếc vòng tay xếp chồng lên nhau, hoặc một chiếc vòng tay tennis với người khác. Tôi thích chuỗi dài hoặc nhiều lớp chuỗi dài, và hoa tai thả. Họ thêm rất nhiều điểm nổi bật cho một bộ trang phục. Đó là một quá trình, tìm kiếm phong cách của riêng bạn. Tôi có thể nói rằng hãy bắt đầu trong tủ quần áo của riêng bạn, xem qua nó, xem những gì bạn yêu thích, và sau đó khám phá lý do tại sao bạn yêu thích nó và tại sao nó khiến bạn cảm thấy theo một cách nào đó. Nếu đó là một phong cách nhất định và bạn cảm thấy phù hợp nhất với trang phục đó, hãy khám phá điều đó. Và sau đó tìm một người có ảnh hưởng mà bạn thích. Bạn không cần phải mua bất cứ thứ gì mà chỉ cần đánh giá cao nỗ lực mà họ đã bỏ ra. Tôi thích rất nhiều người có ảnh hưởng đến phong cách boho. Nó không nhất thiết phải là một bản sao 1: 1 về phong cách của bạn, nhưng hãy theo dõi họ và xem họ cảm thấy thoải mái như thế nào trong phong cách của họ và cố gắng lấy năng lượng đó nếu có thể. Bạn không cần phải sử dụng chất gây ảo giác để đắm mình trong vùng nước kỳ lạ và tuyệt vời của Vịnh Magdalena, nhưng chúng có thể sẽ giúp ích. Vũ trụ hình ảnh 360 độ ngày càng mở rộng Mica Tenenbaum và Matthew Lewin đã chăm chút tỉ mỉ xung quanh dự án nhạc pop kỳ lạ của họ trải dài mọi thứ, từ video âm nhạc DIY đến TikToks và các luồng Twitch siêu thực, tất cả đều được củng cố bởi một làn sóng hơi pha trộn thẩm mỹ và chứng ảo giác do hippie gây ra.

Cho đến khi đại dịch xảy ra, và cặp đôi buộc phải giảm tốc độ. “Trước đây, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm EP, Hãy viết EP; Nó luôn luôn giống như, Hãy viết một bài hát, và sau đó chúng ta có một loạt các bài hát, vì vậy hãy ghép chúng lại với nhau, ”Lewin nói. “Bắt đầu viết album với ý tưởng viết một album đã giúp chúng tôi suy nghĩ về mặt khái niệm hơn một chút.” Kết quả là màn ra mắt gồm 14 ca khúc của họ, Mercurial World, đến vào tháng 10 năm ngoái như một trong những kỷ lục nhạc pop chói sáng nhất của năm. Trọn gói tường tận với những kiệt tác synthpop hấp dẫn không thể cưỡng lại — từ những câu ca dao trong sân chơi truyền nhiễm và những tiếng ghi-ta đầy lôi cuốn của “You Lose!” đến đỉnh cao hưng phấn của “Hysterical Us”, đến tảng đá du thuyền lấp lánh của “Secrets (Your Fire)” - quá trình sản xuất hào nhoáng của kỷ lục vừa là thử nghiệm tỉ mỉ vừa ly kỳ; cảm giác hoài cổ,

Cảm giác như thế nào khi dự án dài hơi đầu tiên của họ gặp phải phản ứng cuồng nhiệt như vậy, cả từ các nhà phê bình và cơ sở người hâm mộ đình đám của họ? “Tôi cảm thấy như chúng ta đã nói cùng một câu trả lời trong nhiều tháng,” Tenenbaum cười nói. “Chúng tôi vẫn đang xử lý nó, nhưng đã gần một năm rồi, vì vậy tôi đoán có lẽ chúng tôi nên xử lý nó ngay bây giờ. Nó rõ ràng là thực sự tuyệt vời. Chúng ta có lẽ nên lùi lại thường xuyên hơn và xem xét nó, hoặc thực sự suy nghĩ về nó, nhưng chúng ta không muốn bị hoảng sợ vì nó. Chúng tôi chỉ cố gắng giữ cho mình bận rộn. " Và không chỉ bận rộn với việc lưu diễn album: Cặp đôi còn làm việc tại một ấn bản sang trọng của Mercurial World, ra mắt vào ngày 23 tháng 9, mà họ mô tả là "một mớ hỗn độn." Nó có các bài hát mới không phù hợp với dòng chảy của album gốc; làm lại âm thanh của một vài mục yêu thích của người hâm mộ, bao gồm “Mercurial World” và “Chaeri”; sự xuất hiện của khách mời từ Danny L Harle của PC Music và cộng tác viên Cecile Believe của Sophie; và thậm chí là một phiên bản của "Domino" được hát bằng tiếng Tây Ban Nha. Lewin nói: “Chúng tôi muốn sự sang trọng mang lại cảm giác đặc biệt, bên ngoài việc chỉ giới thiệu những bài hát mới. “Vì vậy, chúng tôi cảm thấy đó giống như một cách thực sự tuyệt vời để biến nó thành thứ của riêng mình, vẫn có khái niệm và dòng chảy riêng của nó, nhưng cảm thấy tách biệt với bản ghi gốc.”

Ca khúc mới đầu tiên trong album sang trọng, “All You Do”, sẽ xuất hiện vào hôm nay, kèm theo một video siêu thực thường thấy — ngay cả khi nó quay ngược lại một số hình ảnh rối mắt, tập trung vào mạng về hình ảnh của họ cho album gốc, một quyết định đó là rất nhiều chủ ý. Video bắt đầu với cảnh cặp đôi ngồi cạnh nhau trong một khung cảnh biểu diễn trực tiếp bí ẩn, gảy đàn guitar của họ, trước khi nhường chỗ cho một loạt các thiết lập khác lạ hơn. Trong một cảnh, Tenenbaum và Lewin xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng, váy đen và quần tây (hóa ra là cái gật đầu với Marina Abramovic và Ulay); một cái khác liên quan đến một cây chanh rực rỡ kỳ lạ; và cuối cùng, Tenenbaum được nhìn thấy đang nhảy múa trên một hồ nước trong bộ váy cánh dơi màu trắng thanh tao, xuất hiện như một thứ gì đó giữa một vận động viên trượt băng và nghệ sĩ kịch câm. Nó đẹp mê hồn, hơi khó hiểu và rất,

Lewin nói: “Tôi đoán nó thực sự bắt đầu với âm nhạc, loại nhạc này của những năm cuối thập niên 60, thập niên 70,” Lewin nói. “Đối với phần trình diễn của video, chúng tôi muốn ghi lại một chút điều đó, nhưng bạn không muốn quá ham hố với nó, bởi vì nó vẫn cần có cảm giác như nó có thể tồn tại bất cứ lúc nào. Đó giống như một thử thách chính đối với việc tạo kiểu tóc. " Tenenbaum nói thêm: “Allegra [Chapman, nhà tạo mẫu của video] đã tìm thấy chiếc váy đó cho phần cuối cùng và sau đó chúng tôi có hình ảnh kịch câm để trang điểm — và các nghệ sĩ trang điểm đã giết nó, bởi vì điều đó có thể thực sự kỳ lạ.” Thay vì dựa vào một câu chuyện cụ thể, cặp đôi thích nghĩ về những vũ trụ kỳ lạ và kỳ lạ mà họ tạo ra trong video âm nhạc của mình như một bài tập về trừu tượng. “Khi chúng tôi nghĩ về nó với Luke [Orlando, đạo diễn của video], chúng tôi có tất cả những ý tưởng này, nhưng chúng tôi muốn có một loại logic nội tại trong vũ trụ này, ngay cả khi nó không phải là logic tồn tại trong thế giới thực của chúng ta, ”Tenenbaum tiếp tục. “Bên trong video, có một loạt các chuỗi và sự kiện dẫn đến một cái gì đó khác. Và chúng có ý nghĩa với nhau theo một cách trừu tượng. Chúng tôi yêu rất nhiều khi mọi người giải thích những điều này theo cách riêng của họ ”.

Với sự kiểm soát chặt chẽ, họ đã có thể duy trì tầm nhìn của mình cho đến nay, sản xuất mọi thứ từ âm nhạc đến thế giới hình ảnh bao trùm lấy chính nó, cảm giác như thế nào khi giao quyền tham gia dự án này và mời các đạo diễn video âm nhạc bên ngoài và những người như Harle và Believe để cộng tác? Lewin nói: “Đó chắc chắn là một quá trình học hỏi, mà chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. “Tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn vẫn đang kiểm soát những con quái vật. Ví dụ: khi chúng tôi chỉnh sửa video này, chúng tôi không thể không đi sâu vào thực tế của nó. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một quá trình tìm kiếm những cộng tác viên mà chúng tôi tin tưởng và thích, cùng trang với chúng tôi ”. Magdalena Bay sẽ lưu diễn Hoa Kỳ trong suốt mùa thu, với phần dàn dựng trực tiếp bao gồm chiếu hình một robot được đặt tên theo bài hát của họ “Chaeri. ”Nó sẽ mang đến cho họ cơ hội kết nối lại với cơ sở người hâm mộ thân thiết của họ, những người — không giống như hầu hết các nghệ sĩ nhạc pop khác — dường như tiếp cận cặp đôi theo cách thân thiện và tôn trọng nhất có thể tưởng tượng được. Tenenbaum nói: “Chúng tôi luôn đến bàn bán hàng hóa sau khi chơi và đi chơi ở đó. “Tất cả đều cực kỳ tốt đẹp, đến mức mà tôi thích, Thật không? Không có gì kỳ lạ đã xảy ra từ tất cả những tương tác này? Nhưng cho đến nay rất tốt."

Thế giới kỳ lạ của họ — và vâng, lanh lợi — có thể đang mở rộng, kéo theo một loạt người chơi mới, nhưng Magdalena Bay rất vui khi thấy nó phát triển thành một thứ gì đó mới. Lewin nói: “Rõ ràng là chúng tôi không giỏi về mọi thứ. “Vì vậy, nếu chúng tôi muốn làm cho mọi thứ tốt hơn, chúng tôi cần phải hợp tác. Nó chỉ là tự nhiên thôi ”. Tenenbaum nói thêm: “Đó sẽ luôn là một quá trình học hỏi không ngừng”.   


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DMCA complaint spam problem. Hopefully this will be fixed soon.